Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cu Thóc' - cao 1,4 m, đóng nhiều phim hài Tết nhảm

"Cu Thóc" - vừa bị bắt vì sử dụng ma túy - từng tham gia nhiều phim hài Tết, hợp tác các diễn viên Quang Tèo, Giang Còi hay NSND Trung Hiếu.

Ngày 2/4, Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) phát hiện 9 nam nữ, trong đó có diễn viên nghiệp dư H.T.A. (còn được biết đến với tên "Cu Thóc") sử dụng ma túy trong quán karaoke. Theo cảnh sát, H.T.A. có phản ứng dương tính với ma túy. Anh ta cùng một số người khác bị xử phạt hành chính theo quy định.

H.T.A hay "Cu Thóc" (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội), hiện 23 tuổi nhưng chỉ cao 1,4 m do mắc căn bệnh hiếm gặp. “Cu Thóc” trước đây từng xuất hiện trong chương trình Hôm nay ai đến trên VTV6 phát sóng đầu năm 2018.

Chương trình kể về hành trình khó khăn và ước mơ, sự nỗ lực trở thành diễn viên. Tại đây, “Cu Thóc” thậm chí được tạo cơ hội để đến với Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Dien vien cu thoc bi bat anh 1
“Cu Thóc” trong chương trình Hôm nay ai đến trên VTV6, phát sóng đầu năm 2018.

Sau đó, anh ta được thầy cô sân khấu giới thiệu tham gia khóa đào tạo ngắn hạn về diễn xuất. Cũng trong chương trình, anh ta chia sẻ về niềm đam mê diễn xuất và sở thích tạo nên những vai diễn qua những cục đất sét vô tri vô giác.

“Tôi có ước mơ trở thành diễn viên. Tôi tự lấy đất nặn rồi tương tác với nhau. Tôi nặn theo những nhân vật trong bộ phim mà tôi xem, rồi dùng mô hình đất nặn diễn lại theo vai diễn”, "Cu Thóc" nói trong chương trình.

“Năm cấp 2, tôi bắt đầu hỏi thông tin về các trường sân khấu điện ảnh nhưng mọi người nói ngành nghệ thuật cần chiều cao, ngoại hình, do đó tôi dập tắt hy vọng”, "Cu Thóc" kể.

Năm 2013, "Cu Thóc" có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4. Đây là bộ phim hài chiếu dịp Tết nguyên đán với sự tham gia của NSND Trung Hiếu, Quang Tèo…

Trong phim, anh ta vào vai cháu của nhân vật Tích do Trung Hiếu đảm nhận. Nhân vật của "Cu Thóc" không có nhiều đất diễn, là một đứa trẻ, tính cách láu cá.

Dien vien cu thoc bi bat anh 2
"Cu Thóc" chuyên đóng vai phụ phim hài.

Sau vai diễn đầu tay, "Cu Thóc" tiếp tục tham gia nhiều phim nhưng hầu hết là dự án hài chiếu mạng với vai diễn phụ, ít đất diễn.

Bởi thân hình nhỏ bé nên "Cu Thóc" chủ yếu vào vai con của một nhân vật trong phim hoặc những vai diễn chơi bời, lêu lổng, chẳng hạn trong Đại gia và gái xinh hay Tỷ phú đè đại gia ra mắt năm 2018.

Hai dự án Cu Thóc tham gia đều gây tranh cãi bởi nội dung nhảm nhí, lạm dụng cảnh hot girl khoe da thịt. Thậm chí, Tỷ phú đè đại gia bị chỉ trích khi có cảnh Quang Tèo trong vai Trần Đại Gia xé áo một cô gái (do Phi Huyền Trang đóng) khiến cô lộ một phần ngực.

Trong dịp Tết 2019, Cu Thóc tiếp tục tham gia Chuyện nhà sung túc có Giang còi. Anh tiếp tục vào vai cậu con trai chơi bời, làm nhiều việc có lỗi với cha mình là Giang còi.

'Cu Thóc' bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

Công an Vĩnh Phúc phát hiện 9 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke. Trong số đó, "diễn viên" 23 tuổi quê Hà Nội dương tính chất ma túy và bị phạt hành chính.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm