Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cú tắc bóng với Hùng Dũng thật khủng khiếp'

Cựu trung vệ Sasi Kumar của tuyển Singapore bàng hoàng sau khi chứng kiến Đỗ Hùng Dũng phải rời sân vì cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh tối 23/3.

"Cú tắc bóng quá khủng khiếp. Thật tiếc khi thấy cảnh tượng như vậy trên sân", Sasi Kumar, tác giả của bàn thắng bằng lưng giúp tuyển Singapore đánh bại tuyển Việt Nam 1-0 ở chung kết giải vô địch Đông Nam Á 1998, thốt lên với Zing.

Bình luận viên John Dykes của Fox Sports cũng có chung quan điểm với cựu trung vệ Sasi Kumar. Ông nói: "Một pha tắc bóng quá cẩu thả và khinh suất".

Hoàng Thịnh, cầu thủ của CLB TP.HCM, phải trả giá đắt cho pha tắc bóng triệt hạ Hùng Dũng, tiền vệ thuộc CLB Hà Nội. Số 9 của chủ nhà phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài điều khiển trận đấu.

Hung Dung anh 1

Hùng Dũng đau đớn sau khi nhận cú tắc bóng thô bạo từ Hoàng Thịnh. Ảnh: Quang Thịnh.

Kerry Hau, cây viết của Goal, thậm chí cho rằng "thẻ đỏ là còn quá nhẹ". Nhà báo người Đức nêu quan điểm: "Tôi cho rằng cầu thủ thực hiện pha tắc bóng (Hoành Thịnh - PV) xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Không còn từ ngữ nào có thể mô tả với tình huống này".

Danny van Bakel, cựu trung vệ CLB Thanh Hóa, rất bất ngờ khi thấy Hoàng Thịnh vào bóng thô bạo với Hùng Dũng. Anh chia sẻ với Zing: "Tôi từng là đồng đội của Hoàng Thịnh. Tôi không nghĩ cậu ấy là người có lối đá thô bạo. Nhưng ở tình huống này, Hoàng Thịnh đã vào bóng bằng cả hai chân và hoàn toàn có thể kết thúc sự nghiệp của Hùng Dũng. Cú tắc bóng này quá kinh khủng".

"CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM. Thế nhưng, đây là trận đấu tất cả đều thua", cựu trung vệ người Hà Lan nhấn mạnh.

Chấn thương nặng của Đỗ Hùng Dũng trở thành tâm điểm trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2021 giữa chủ nhà TP.HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất (TP.HCM) tối 23/3. Đây là trận đấu HLV Park Hang-seo của ĐTQG Việt Nam dự khán.

Ngay khi dính chấn thương, Hùng Dũng nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để các bác sĩ tiến hành hội chẩn. Tiền vệ của Hà Nội FC được cho là bị gãy chân. Nếu điều tồi tệ này xảy ra, đây sẽ không chỉ là tổn thất với CLB Hà Nội, mà cả ĐTQG Việt Nam.

Vào tháng 6, tuyển Việt Nam sẽ bước vào 3 trận đấu cuối cùng ở loạt trận thứ 2 của vòng loại World Cup 2022. Trong thành phần "Những ngôi sao vàng", Hùng Dũng là mắt xích rất quan trọng ở tuyến giữa.

Hùng Dũng khóc nức nở khi được đưa đi bệnh viện Pha vào bóng nguy hiểm của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng phải nẹp chân và được đưa đi bệnh viện ngay lập tức.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Đừng triệt hạ đồng nghiệp'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân sau pha vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh vào tối 23/3 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Hoàng Thịnh khóa trang cá nhân sau pha làm Hùng Dũng gãy chân

Tiền vệ khoác áo CLB TP.HCM hứng chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ sau khi vào bóng ác ý với Đỗ Hùng Dũng ở trận đấu trên sân Thống Nhất tối 23/3.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm