Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông nhảy Street Fighter hút hồn dân mạng

Đoạn video quay cảnh ông Mike Lyciano Jr. mô phỏng điệu nhảy ăn mừng chiến thắng của hầu hết nhân vật trong game Street Fighter nhận được nhiều bình luận thích thú trên YouTube.

Cụ ông mô phỏng điệu nhảy của các nhân vật trong game Street Fighter. Đoạn video quay cảnh ông Mike Lyciano Jr. mô phỏng điệu nhảy ăn mừng chiến thắng của hầu hết nhân vật trong game Street Fighter nhận được nhiều bình luận thích thú trên YouTube.

Đoạn video khá thú vị này đăng tải tên YouTube hôm 17/11 bởi một người cuồng những game chiến đấu là Nick Luciano. Nhân vật chính trong đoạn clip là cha của anh – ông Mike Luciano J.r., người mô phỏng lại động tác ăn mừng chiến thắng của các nhân vật trong game cổ điển Street Fighter II Turbo: Hyper Fighting.

“Nó thực sự tuyệt vời. Ông cụ đã gợi lại cho tôi nhớ lại một thời tuổi thơ của mình”, Nick chia sẻ với tờ Huffington Post.

Đối với những người lớn lên trong thập niên 90, Street Fighter là một trò chơi huyền thoại. Game này đã truyền cảm ứng cho rất nhiều những game hành động về sau này và 2 bộ phim hành động, một ra đời năm 1994 và một vào 2009.

Sau ít ngày đăng tải, đoạn video này thu hút hơn 130.000 lượt xem trên YouTube. Trước đó, Nick từng đăng tải đoạn video cha của anh mô phỏng độc tác của các nhân vật trong game Super Smash Bros trên Wii U.

Ông Mike – 64 tuổi, tỏ ra hào hứng với những gì cộng đồng mạng phản hồi lại video của mình. “Cám ơn tất cả vì những ý kiến tốt đẹp của các bạn. Nó mang đến nhiều niềm vui cho cha tôi. Ông tỏ ra ngạc nhiên và chưa bao giờ hy vọng nhận được phản hồi nồng nhiệt như vậy”, Nick chia sẻ trong phần bình luận bên dưới đoạn video.

Trong đoạn video, ông Mike đã mô phỏng động tác ăn mừng chiến thắng của những nhân vật quen thuộc trong Street Fighter II Turbo như Chun-Li, Banka, Ryu, E.Honda và nhiều người khác.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm