Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân 'quận Kinh Đô' hào hứng check-in, rộn ràng đón Tết tại nhà mới

Dịp Tết đến, xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc, không khí háo hức rộn ràng khắp nơi đã tạo nên một sức sống tươi mới cho Vinhomes Ocean Park 2.

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn kết hợp cảnh quan được trang hoàng theo chủ đề Tết đã mang đến cư dân “quận Kinh Đô” trải nghiệm đón Tết đầu tiên đáng nhớ cùng các bức ảnh check-in “triệu like”.

Tinh hoa hội tụ ở “quận Kinh Đô”

Dịp Tết này, Vinhomes mang tới “quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 hàng loạt sự kiện đặc sắc như hội chợ xuân “Chợ Tết phố hội” hay đại nhạc hội countdown và màn pháo hoa chào Tết tại Grand World.

Tại đây, cảnh quan xanh và kiến trúc ấn tượng của đại đô thị kết hợp tiểu cảnh, đại cảnh mang đến không khí Tết 3 miền đa dạng sắc thái. Bên cạnh đó, sự hoành tráng của sân khấu đại nhạc hội cũng tô điểm cho sức sống của “quận Kinh Đô”.

Quan Kinh Do anh 1

Những tiểu cảnh Tết được bố trí khắp khu đô thị kết hợp cảnh quan xanh tạo nên những khung cảnh xuân ấn tượng.

Với nét sôi động đặc trưng, hàng nghìn cư dân đang sinh sống tại đại đô thị đã được trải nghiệm không khí đón Tết an vui trong cảnh sắc đẹp rộn ràng của “quận Kinh Đô”. Nhiều gia đình trở nên “bận rộn” hơn khi phải dành nhiều thời gian để check-in khắp Vinhomes Ocean Park 2.

Trong đó, các khu vực cảnh quan xanh nội khu, đại công viên Silk Park, công viên VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô ánh sáng… với loạt tiểu cảnh đậm chất Tết đã trở thành điểm chụp ảnh quen thuộc với nhiều gia đình. Mỗi góc phố, con đường tại “quận Kinh Đô” đều hóa “phim trường sống ảo” với những chi tiết được trang trí theo phong cách Tết, mang đến sinh khí mới cho đại đô thị, tạo thêm hương sắc cho hàng nghìn tấm ảnh đã được lưu giữ trong thời gian qua.

Quan Kinh Do anh 2

Trải nghiệm check-in tại Vinhomes Ocean Park 2 đặc sắc hơn nhờ các lễ hội đón Tết, vui xuân.

“Thủ tục” check-in tại các chương trình đón Tết, vui xuân ở những đại tổ hợp thương mại, giải trí còn được liệt kê vào danh sách cần làm của nhiều cư dân. Xen lẫn lối kiến trúc cổ của quảng trường Kinh đô ánh sáng - “Champs Elysse” của thành phố đáng sống Ocean City, Venice với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ phong cách Italy, K-town với những mái nhà Hanok truyền thống Hàn Quốc... là phong cách trang trí Tết Việt, tạo nên nhiều khung cảnh vừa độc đáo, lạ lẫm nhưng cũng rất thân quen.

Những bức ảnh check-in không chỉ giúp cư dân lưu giữ kỷ niệm bên gia đình, bạn bè, mà còn là minh chứng về một cái Tết “vạn cảnh” trong lòng “quận Kinh Đô” tại tâm điểm Ocean City.

Quan Kinh Do anh 3

Những nét kiến trúc châu Âu, châu Á cổ kính hòa quyện cùng các biểu tượng Tết truyền thống.

“Nhà mới - Xe mới - Vận hội mới”

Cùng với sức sống sôi động đã được khẳng định trong thời gian qua, sự phát triển không ngừng, liên tục đổi mới tại Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung còn mang đến một nơi ở lý tưởng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, học tập, làm việc, lập nghiệp của cộng đồng cư dân.

Hệ sinh thái của khu đô thị với các tiện ích sống được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đã và đang hình thành như hồ bơi, công viên cây xanh, công viên giải trí, trường học, bệnh viện... đều là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổng thể của “quận Kinh Đô”.

Để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một chốn sống có hàng nghìn cảnh đẹp, Vinhomes đã đưa ra chính sách bán hàng “Nhà mới - Xe mới - Vận hội mới” với nhiều ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn hàng đầu thị trường.

Quan Kinh Do anh 4

Nhiều gia đình đã có trải nghiệm đón Tết đầu tiên tại “quận Kinh Đô” khó quên.

Với chính sách này, nỗi lo về lãi suất thả nổi, áp lực tài chính từ những gói vay thông thường hứa hẹn được gỡ bỏ, thông qua chương trình trả góp nhà tới 15 năm, lãi suất tối đa 6-8%/năm. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 30% giá trị là có thể nhận nhà ngay lập tức.

Chính sách này còn đưa ra ưu đãi phù hợp nhiều phương án mua nhà như hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng; ưu đãi tới 18% cho khách không vay; cam kết tiền thuê tới 600 triệu đồng từ Vinhomes trong 2 năm. Đặc biệt, khách mua nhà còn được tặng ngay ôtô điện VinFast VF 8 hoặc VF 9.

Những cư dân mới được kỳ vọng có một khởi đầu rực rỡ tại của Vinhomes Ocean Park 2 - nơi mỗi người có thể viết nên câu chuyện của riêng mình trong không gian sống đẳng cấp. Những cái Tết tại “quận Kinh Đô” không chỉ là giây phút thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên cùng kiến trúc, mà còn là trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và hạnh phúc.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm