Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà vô cớ đâm xe làm 30 người bị thương

Một người phụ nữ 63 tuổi bất ngờ lái xe đâm vào một quảng trường đông đúc và tấn công người qua đường ở Ohio, Mỹ.

Cụ bà vô cớ đâm xe làm 30 người bị thương

Một người phụ nữ 63 tuổi bất ngờ lái xe đâm vào một quảng trường đông đúc và tấn công người qua đường ở Ohio, Mỹ.

>>Thảm kịch tại cuộc đua du thuyền ở Mỹ
>>Máy bay lao xuống siêu thị, 5 người bị thương
>>Máy bay Mỹ gãy đôi tại Jamaica

Hiện trường vụ đâm xe.

Theo AP, cảnh hỗn loạn diễn ra đêm 15/6 ở Lima, nơi đang có hơn 1.000 người tập trung cho một sự kiện âm nhạc. Một nhân chứng cho biết người phụ nữ lái xe dường như bị mất phương hướng. Người này nói rằng, người dân đang tập trung nhận một đợt bia cuối cùng thì một chiếc xe nhỏ, 4 cửa lao đến từ bên phải và đâm vào đám đông khoảng 50 người.

Cảnh sát cho hay, vụ đâm xe làm một số người bị thương nặng ở chân, đầu và cổ, nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng. Tất cả nạn nhân, trừ 4 người, sau đó được xuất viện. Ít nhất 1 người vừa phải chuyển viện để điều trị.

Một nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

“Tôi có thể nghe thấy tiếng đâm xe vào người và thấy nhiều người bị hất tung. Cảnh tượng lúc đó thật hỗn loạn. Tôi còn nhìn thấy mặt người phụ nữ ngồi sau vô lăng”, Scheckelhoss, một nhân chứng cho biết. Cô cũng là một trong những người đầu tiên gọi điện báo cảnh sát về vụ tai nạn.

Theo cảnh sát Lima, người phụ nữ gây tai nạn không được tiết lộ danh tính, có thể đã lái chiếc xe khoảng 15m với tốc độc 32km/h khi lao vào đám đông. Cuối cùng, chiếc xe đâm vào một bức tượng cũ tại quảng trường. Vết lốp cho thấy chiếc xe còn lao lên cả vỉa hè và đâm nát một số thứ.

Giới chức hôm qua đã điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ không bị thương và vừa được thả để chờ điều tra thêm.

Bình An

Theo Infonet.vn

Bình An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm