Cuộc chiến thương hiệu khốc liệt tại Euro 2016
20 trong tổng số 24 đội tuyển tham gia Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 sử dụng sản phẩm của 3 hãng thể thao lớn nhất thế giới, dấu hiệu cho thấy sự lép vế của các hãng nhỏ.
3 kết quả phù hợp
Cuộc chiến thương hiệu khốc liệt tại Euro 2016
20 trong tổng số 24 đội tuyển tham gia Giải vô địch bóng đá châu Âu 2016 sử dụng sản phẩm của 3 hãng thể thao lớn nhất thế giới, dấu hiệu cho thấy sự lép vế của các hãng nhỏ.
Ai vô địch World Cup: adidas hay Nike?
Trên sân cỏ, rõ ràng hãng sản xuất dụng cụ thể thao của Đức đã đánh bại tất cả các đối thủ, nhưng một trận đánh lớn khác - tài trợ - công ty của Mỹ cho thấy sự trội hơn.
Bán kết World Cup 2014: Cuộc chiến giữa Nike & adidas
Bán kết World Cup 2014 chính là cuộc đối đầu trực diện giữa Nike và Adidas - hai hãng đồ thể thao hàng đầu thế giới hiện nay.