Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

C.T Group mở siêu thị cao cấp Bon Grocer và hệ thống bán hàng online

Tập đoàn C.T Group vừa mở siêu thị cao cấp Bon Grocer, phân phối hơn 20.000 mã ngành hàng nội địa và nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Siêu thị Bon Grocer tọa lạc tại tầng hầm B1 của TTTM RomeA, số 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM, phân phối các loại thực phẩm tươi, đồ uống, đồ gia dụng chất lượng tốt, được Tập đoàn C.T Group tuyển chọn nhập khẩu phục vụ thị trường nội địa. Siêu thị được vận hành bởi ông NG Yook Wah - chuyên gia thực phẩm quốc tế với hơn 40 năm kinh nghiệm.

C.T group anh 1
Siêu thị cao cấp Bon Grocer thuộc Tập đoàn C.T Group.

Ở Bon Grocer, C.T Group không chỉ xây dựng không gian sang trọng với đa dạng hàng hóa. Nên ngoài đề cao chất lượng hàng hóa, mẫu mã sản phẩm hay uy tín thương hiệu trong việc tuyển chọn, C.T Group còn mong muốn biến nơi đây thành không gian thư giãn cho cánh mày râu trong khi chờ vợ, người thân mua sắm với quầy hào Oyster Bar, Cigar louge, shop rượu vang 1955 đến từ Singapore…

C.T group anh 2
Shop rượu 1955 tại siêu thị Bon Grocer.

So với nhiều chuỗi siêu thị truyền thống ở Việt Nam, Bon Grocer được kỳ vọng là làn gió mới với nhiều điểm khác biệt. Bên cạnh những thương hiệu và sản phẩm nội địa chất lượng cao, thực phẩm tươi và đồ uống, đồ gia dụng tốt, doanh nghiệp vận hành siêu thị này sẽ không ngừng tìm kiếm các sản phẩm, thương hiệu mới và chất lượng trong nước lẫn quốc tế để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Yếu tố công nghệ hiện đại cũng rất được tập trung phát triển tại Bon Grocer.

C.T group anh 3
Bon Grocer được người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ tin tưởng.

Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực bán lẻ, C.T Group nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, thị hiếu và luôn đưa ra những giải pháp hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng. Tập đoàn này đang chuẩn bị đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống bán hàng online để phục vụ nhanh, tiện cho khách hàng. Nhờ mô hình siêu thị kết hợp hài hòa giữa mua sắm offline và online, khách hàng sẽ được tận hưởng phong cách mua sắm trẻ trung, hiện đại và tiết kiệm tối đa thời gian.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm