Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystal Holidays ra mắt thẻ du lịch thông minh ActivePass

Công ty CP Crystal Holidays vừa chính thức ra mắt thẻ du lịch thông minh mới mang tên ActivePass.

Có mặt trên thị trường cách đây chưa lâu nhưng đã mang lại nhiều tính năng ưu việt, thương hiệu thẻ du lịch thông minh Crystal Holidays nhanh chóng được đông đảo khách hàng đón nhận. Ngày 29/9 tại tòa nhà Petrowaco, 97-99 Láng Hạ, Hà Nội, thương hiệu này đã ra mắt thẻ du lịch thông minh ActivePass.

Tiếp nối thành công từ thẻ du lịch Hoa Sen, Hoa Hồng, Hoa Ly, Hoa Cúc của thương hiệu này, ActivePass sở hữu nhiều tính năng hiện đại và hấp dẫn. Sản phẩm đã chính thức áp dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành ngay khi vừa ra mắt. Ưu điểm này giúp khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch trọn gói thông qua app với chi phí thấp.

Theo đại diện Crystal Holidays, khách hàng sở hữu tấm thẻ này được hưởng những kỳ nghỉ tại những khách sạn và resort tiêu chuẩn 5 sao tại Sa Pa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc…

Crystal Holidays anh 1
Thẻ du lịch thông minh ActivePass chính thức ra mắt sáng 29/9.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể sử dụng thẻ để đặt các dịch vụ du lịch khác do thương hiệu này cung cấp như vé máy bay, nhà hàng, đặt tour du lịch, dịch vụ du thuyền…

Crystal Holidays đang đầu tư và liên kết với những tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu trong nước để mở rộng hệ thống. Như vậy, khách hàng sử dụng thẻ ActivePass chỉ cần trả một mức giá thấp hơn nhiều so với các du khách khác mà vẫn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Crystal Holidays anh 2
Khách mời tham gia ra mắt thẻ ActivePass.

Tại sự kiện ra mắt, hàng trăm khách mời đã được thông tin chi tiết và cụ thể về những tính năng ưu việt của thẻ du lịch thông minh ActivePass so với các sản phẩm trước đó của Crystal Holidays.

Anh Trần Đức Trí (Thanh Xuân, Hà Nội), một khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: "Khác với những dòng sản phẩm du lịch cùng phân khúc, ActivePass hướng tới yếu tố trải nghiệm thực tế của chủ sở hữu. Khách hàng sử dụng thẻ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, dễ dàng thực hiện các giao dịch tiện lợi, nhanh chóng. Đây là sản phẩm thời thượng, vừa gắn kết được gia đình, vừa mang đến nhiều lợi ích”.

Crystal Holidays anh 3
Toàn cảnh lễ ra mắt thẻ du lịch ActivePass.

Theo đại diện Crystal Holiday, sự kiện ra mắt thẻ du lịch khẳng định tham vọng của thương hiệu với các giải pháp du lịch ưu việt. Đại diện này kỳ vọng thẻ góp phần nâng tầm du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế và mang đến nhiều giá trị cộng đồng. Tại sự kiện đã có 90% khách hàng đăng ký sử dụng thẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Bích - Tổng giám đốc Công ty CP Crystal Holidays - chia sẻ: “Bằng tất cả tâm huyết và sự tận tâm, thông qua thẻ du lịch ActivePass, chúng tôi muốn tạo nên trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi chuyến đi của khách hàng”.

Theo ông, khách hàng sẽ được khám phá tinh hoa của các nền văn hóa, miền đất xinh đẹp của Việt Nam và trên thế giới trong sự gắn kết và sẻ chia. Trên tất cả, ông tin rằng với dòng sản phẩm mới thẻ du lịch này, mỗi chuyến đi sẽ là một hành trình yêu thương, nuôi dưỡng giá trị hạnh phúc trong mỗi tổ ấm Việt.

Thẻ ActivePass đáp ứng đầy đủ yêu cầu của từng phân khúc khách hàng, từ người độc thân đến các gia đình. Thẻ được thiết kế dành riêng cho người yêu du lịch, thích khám phá, là người bạn đồng hành trên những chuyến hành trình thú vị, đầy ắp trải nghiệm.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm