Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cruz Beckham xuất hiện tình tứ bên bạn gái hơn 9 tuổi

Với vẻ ngoài điển trai và năng động, Cruz Beckham cùng bạn gái Jackie Apostel trở thành tâm điểm chú ý tại trận đấu giữa Inter Miami và New England Revolution hôm 20/10.

Jackie Apostel diện một chiếc đầm đen, trong khi Cruz Beckham chọn cho mình chiếc áo phông xám in hình Kurt Cobain. Cả hai không ngần ngại hôn và trao nhau cái ôm tình cảm trên khán đài trong trận đấu mới nhất của Inter Miami tại MLS, Mỹ.

Cruz Beckham, 19 tuổi, là con trai út của cựu danh thủ David Beckham. Huyền thoại Man Utd cũng là một trong những cổ đông của Inter Miami. Trong khi đó, cô bạn gái Jackie Apostel hơn Cruz Beckham 9 tuổi. Cả hai chính thức công khai mối quan hệ hồi tháng 6 và đã xuất hiện tại nhiều sự kiện cùng nhau.

Cruz Beckham anh 1

Cruz Beckham và Jackie Apostel có cử chỉ thân mật.

Trước khi đến với Jackie Apostel, Cruz Beckham chia tay bạn gái cũ Tana Holding vào năm ngoái sau một năm hẹn hò. Con trai út của nhà Beckham cũng từng có mối quan hệ kéo dài 18 tháng với Bliss Chapman, con gái của cựu người mẫu Rosemary Ferguson. Cả hai chia tay vào tháng 3/2022.

Theo Heatworld, Victoria Beckham rất lo lắng về chuyện tình cảm của các con, đặc biệt là Cruz Beckham. Lý do là những bạn gái cũ của con trai đều ám chỉ bị cậu út nhà Beckham lừa dối.

Trong khi hai anh trai Brooklyn và Romeo đang theo đuổi sự nghiệp bóng đá như cha, Cruz Beckham lại chọn phát triển sự nghiệp âm nhạc theo gương mẹ Victoria. Kể từ năm 2016, Cruz Beckham cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Con trai của Beckham được cho là đã hợp tác với Ed Frewett, một nhà sản xuất nổi tiếng với những bản hit cho Little Mix và One Direction.

Fred Ball, người làm việc với các ngôi sao lớn như Rihanna và Beyoncé, cũng đang hợp tác với cậu út nhà Beckham. Ngoài ra, Cruz Beckham còn ký hợp đồng với Tap Music - công ty đại diện của Ellie Goulding, Lana Del Rey và phát hiện ra Dua Lipa.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm