Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cruz Beckham công khai bạn gái mới

Đây gần như là lần đầu cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc cận mặt của Cruz Beckham và bạn gái Tana Holding.

Cruz Beckham ban gai Tana Holding anh 1

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, ngày 18/5, Cruz Beckham và Tana Holding đi ăn cùng nhóm bạn ở Notting Hill, London (Anh). Đây là lần đầu tiên con trai nhà Beckham bị chụp được khoảnh khắc cận mặt bên bạn gái mới. Đôi trẻ tỏ ra không ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

Cruz Beckham ban gai Tana Holding anh 4

Tana Holding được giới thiệu là người mẫu và hoạt động ở London. Nguồn tin cho biết họ gặp nhau từ đầu năm 2022, làm bạn được một thời gian và bắt đầu cuộc tình lãng mạn được vài tuần. Daily Mail cho rằng Tana đã gặp cha mẹ của Cruz.

Cruz Beckham ban gai Tana Holding anh 7

Cruz là con trai thứ ba của vợ chồng David Beckham. Sinh trưởng trong gia đình nổi tiếng, anh sớm tiếp xúc với máy quay, ánh đèn sân khấu. Cruz từng làm người mẫu, song đam mê hiện tại vẫn là ca hát. Trên trang cá nhân, anh thường đăng những bản nhạc tự sáng tác và hát để gửi đến người hâm mộ.

Cruz Beckham ban gai Tana Holding anh 8

Theo Mirror, Cruz Beckham lên kế hoạch chuyển đến Los Angeles, Mỹ định cư và hiện thực hóa giấc mơ ca sĩ. Anh được cho là đã ký hợp đồng với Tap Music - công ty đại diện của Ellie Goulding, Lana Del Rey và phát hiện ra Dua Lipa. Chàng trai sinh năm 2005 dường như muốn tách khỏi sự nổi tiếng của cha mẹ. Brooklyn Beckham, anh cả của Cruz, từng đối diện với nhiều luồng chỉ trích khi không có sự nghiệp riêng thành công. Và đó là điều Cruz không mong muốn.

Nhà thiết kế phản đối Kim Kardashian mặc váy của Marilyn Monroe

Sự kiện Met Gala 2022 đã trôi qua, song việc Kim Kardashian mặc váy của minh tinh Marilyn Monroe vẫn gây tranh cãi.

Hôn phu của Britney Spears: 'Thật khó nhưng chúng tôi không cô đơn'

Sam Asghari, hôn phu của Britney Spears, cảm ơn khán giả đã ủng hộ tinh thần họ trong giai đoạn khó khăn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm