Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cruz Beckham chia tay bạn gái

Nguồn tin cho hay việc quyết định theo đuổi sự nghiệp âm nhạc là lý do khiến Cruz Beckham và Bliss Chapman chia tay sau 18 tháng gắn bó.

Ngày 6/3, Daily Mail đưa tin Cruz Beckham và bạn gái Bliss đã đường ai nấy đi. Lý do gián tiếp đến từ việc Cruz Beckham quyết định nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Mùa hè năm 2021, con trai David Beckham và Bliss Chapman công khai chuyện tình cảm sau khi bức ảnh chụp họ tại Ngày hội đọc sách được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cruz Beckham chia tay ban gai anh 1

Cruz và Bliss chia tay sau 18 tháng yêu nhau. Ảnh: Daily Mail.

Hiện tại, Cruz Beckham đã kết hợp với vài phòng thu ở Miami và Los Angeles để chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Daily Mail nhận định rằng việc Cruz và Bliss chia tay sẽ khiến cho mẹ của cả hai khó xử bởi trước đó, Victoria Beckham và Rosemary Ferguson - mẹ của Bliss - là bạn thân. Nhờ vậy, Cruz và Bliss mới có duyên gặp gỡ và trở thành một cặp.

Nguồn tin chia sẻ: "Còn trẻ nhưng Cruz và Bliss đã bên nhau thời gian khá dài. Nhà Beckham yêu quý Bliss, đặc biệt là Victoria. Brooklyn và Romeo khẳng định Bliss là cô gái đáng yêu. Tuy nhiên, việc Cruz theo đuổi sự nghiệp âm nhạc đồng nghĩa với việc anh sẽ di chuyển khắp nơi trên thế giới - phần nào gây ảnh hưởng đến mối quan hệ với Bliss".

Mới đây, Cruz gây tranh cãi khi xuất hiện trên tạp chí iD với vai trò là gương mặt trang bìa. Con trai David Beckham để ngực trần, nhuộm tóc màu hồng và mặc trang phục cá tính. Đa số nhận định rằng phong cách lần này của Cruz không phù hợp với lứa tuổi. Hình ảnh của Cruz cũng khiến bố mẹ anh bị chỉ trích.

Cruz Beckham chia tay ban gai anh 2

Hình ảnh nổi loạn của Cruz Beckham. Ảnh: iD.

Nhà tâm lý học Emma Kenny cho rằng việc phá cách giúp Cruz được chú ý, nhưng nhiều người sẽ không đồng tình với cách này của anh.

Để bắt đầu gây dấu ấn khi bước vào con đường nghệ thuật, con trai David Beckham chọn hợp tác với nhà sản xuất Poo Bear - người đã viết nhiều bản hit của Justin Bieber. Đĩa đơn đầu tay của Cruz mang tên If Everyday Was Christmas ra mắt năm 2016 hiện đạt khoảng 4,5 triệu lượt xem. Theo Daily Star, Victoria Beckham chưa bao giờ né tránh việc ủng hộ con theo đuổi sự nghiệp riêng. Hiện tại, ngoài việc học, đi chơi, điều Cruz Beckham làm nhiều nhất là đến phòng thu. Theo Vice, khán giả đang chờ đợi những gì xảy đến với con trai của cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì thế giới sau những gì anh thể hiện.

Dua Lipa làm rơi micro

Dua Lipa cho hay vì quá phấn khích, cô đã không may làm rơi micro xuống khu vực khán giả.

Vợ chồng David Beckham bị chỉ trích vì bộ ảnh của con trai

Khán giả phản ứng về việc vợ chồng David Beckham để con trai Cruz chụp hình theo phong cách nổi loạn và xăm mình khi chưa đủ tuổi quy định.

Hình ảnh Cruz Beckham nổi loạn

Con trai David Beckham thực hiện bộ ảnh táo bạo nhân dịp bước sang tuổi 17. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Vice, anh nói về đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm