Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng David Beckham bị chỉ trích vì bộ ảnh của con trai

Khán giả phản ứng về việc vợ chồng David Beckham để con trai Cruz chụp hình theo phong cách nổi loạn và xăm mình khi chưa đủ tuổi quy định.

Ngày 22/2, vợ chồng Beckham đã chia sẻ ảnh chụp cho tạp chí i-D của con trai Cruz Beckham lên trang cá nhân. Cặp vợ chồng nổi tiếng đăng tổng cộng 13 bức ảnh với chú thích: “Ngày đầu tiên của tuổi 17 thật tuyệt vời. Mẹ tự hào về con".

Tuy nhiên, sau khi đăng tải loạt ảnh của con trai, Vic-Becks đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng hình ảnh nổi loạn trong bộ ảnh không phù hợp với Cruz. Cậu nhuộm tóc hồng, cởi trần và mặc quần cạp trễ lộ viền nội y. Một số ảnh, Cruz thậm chí chỉ mặc đồ lót.

"Những bức ảnh trên được chụp khi Cruz vẫn đang ở độ tuổi 16, vì thế hình ảnh này càng không phù hợp. Một đứa trẻ 16 tuổi không nên bị tình dục hóa theo cách này", "Như vậy là hơi quá lố với đứa trẻ 16 tuổi rồi đấy", "Không nên ủng hộ con nổi loạn thế này"... là những bình luận chỉ trích sau bài đăng của Victoria Beckham, theo Standard.

Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích hành động của vợ chồng Beckham là "đáng sợ", vì cả hai cho phép Cruz xăm mình trái phép. Luật pháp nước Anh cấm trẻ em dưới 18 tuổi đi xăm. Thợ xăm có thể bị phạt tù nếu cố tình xăm mình cho người dưới độ tuổi quy định.

"Cha mẹ của Cruz đã phạm pháp để làm vui lòng con trai họ, cho con trai xăm mình khi chưa đủ tuổi", một khán giả lên tiếng.

Bộ ảnh của Cruz do nhiếp ảnh gia Steven Klein thực hiện. Ông lấy ý tưởng từ bộ ảnh nổi tiếng trên tạp chí Homme Plus vào năm 2000 của David Beckham và Klein cũng chính là người đã chụp cho David Beckham thời điểm đó.

Trong bài phỏng vấn đăng kèm tạp chí, Cruz Beckham cho biết cậu nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Trước đó, chàng trai 17 tuổi từng được Arsenal nhận làm cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng cậu đã từ chối bản hợp đồng để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hiện tại, con trai thứ hai Cruz làm việc với nhà sản xuất Rodney ‘Darkchild’ Jerkins và nhạc sĩ Poo Bear - người đứng sau nhiều bản hit của Justin Bieber.

Nhân vật có thật trong phim về tiểu thư lừa đảo 'Inventing Anna'

Ê-kíp sản xuất "Inventing Anna" đã đẩy mạnh tình tiết hư cấu, nhưng vẫn cung cấp được một số tuyến nhân vật có thật trong câu chuyện về Anna Sorokin.

Bích Phương ở tuổi 33: 'Khi còn trẻ, tôi yêu hời hợt, sống ba phải'

Ở tuổi 33, Bích Phương học được cách yêu thương bản thân, cũng như nhìn nhận được các khuyết điểm như kỹ năng sân khấu chưa tốt, tính cách ba phải và hời hợt.

Hình ảnh Cruz Beckham nổi loạn

Con trai David Beckham thực hiện bộ ảnh táo bạo nhân dịp bước sang tuổi 17. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Vice, anh nói về đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm