Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Cruz Beckham nổi loạn

Con trai David Beckham thực hiện bộ ảnh táo bạo nhân dịp bước sang tuổi 17. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Vice, anh nói về đam mê và mong muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Theo tạp chí Vice, Cruz Beckham có cuộc sống khác biệt so với những đứa trẻ đồng trang lứa. Anh là con của hai trong số những nhân vật giải trí nổi tiếng nhất thế giới là cựu danh thủ David Beckham và nữ ca sĩ - nhà thiết kế Victoria Beckham.

Khác với anh trai thường xuyên bị chê bất tài, Cruz Beckham những năm gần đây đắm mình trong các phòng thu âm ở Miami, Los Angeles, Mỹ và London, Anh. Con trai út nhà Beck muốn theo đuổi đam mê âm nhạc giống mẹ và bắt đầu sự nghiệp với tư cách nhạc sĩ trẻ.

Là con trai của Beckham, Cruz nhận được hậu thuẫn rất lớn từ gia đình. Anh ngồi hàng ghế đầu ở các tuần lễ thời trang, bìa tạp chí… từ khi còn nhỏ. 17 tuổi, Cruz Beckham xuất hiện trong nhiều chiến dịch thời trang lớn, có cơ hội làm việc với nhiều nhiếp ảnh gia, nhà xuất bản âm nhạc lớn.

Theo Vice, sự nghiệp của chàng trai 17 tuổi đang rộng mở và được dự đoán không thua gì cha mẹ.

Đam mê của chàng trai 17 tuổi

Trong cuộc phỏng vấn của Vice, Cruz Beckham nói anh được truyền cảm hứng làm người mẫu ảnh từ mẹ. Vài tuần trước khi chính thức bước sang tuổi 17, anh có trải nghiệm chụp ảnh tại thành phố New York, Mỹ.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho Cruz Beckham là Steven Klein. Anh tạo dáng và thực hiện bức ảnh tái hiện khoảnh khắc mang tính biểu tượng của David Beckham từ 20 năm trước. Đây cũng là bức ảnh trang bìa anh thực hiện cho tạp chí Vice.

“Thật vui khi được tham gia buổi chụp đúng nghĩa. Tôi hạnh phúc khi tái hiện hình ảnh của cha mình”, nhạc sĩ trẻ nói.

Từ lâu, Victoria Beckham hướng cho con trai làm quen với ống kính. Anh biết ơn vì được mẹ - cựu thành viên nhóm Spice Girls đình đám - kéo ra tạo dáng mỗi khi rảnh rỗi.

“Trong mỗi kỳ nghỉ, mẹ tôi chụp hàng trăm bức ảnh. Đôi lúc điều đó thực sự khó chịu nhưng tôi nghĩ việc này giúp tôi rất nhiều”, anh nói.

Cruz cũng thể hiện đam mê sân khấu từ những ngày còn bé. Đó là vào năm 2008, khi anh mới ba tuổi. Cậu bé nói chưa thành thạo muốn tìm không gian riêng trên sân khấu, bên dưới khán đài đông nghẹt khán giả.

Tại Madison Square Garden của New York, Mỹ, nơi ban nhạc Spice Girls của Victoria dừng chân trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, Cruz bước ra từ phía sau bức màn trước ánh nhìn của 20.000 người.

“Tôi thực hiện những pha quay đầu và biểu diễn nhiều thứ khác nữa. Thật tuyệt khi xem lại chúng. Tôi được ủng hộ từ thời điểm đó”, Cruz Beckham nói.

Con trai út nhà Beck tự hào khi xem lại những đoạn video được đăng lên mạng từ 20 năm trước. Anh trai Brooklyn sau này nói lại rằng thần thái của Cruz thời điểm đó rất đặc biệt và thắp sáng cả sân khấu.

"Đam mê lớn nhất đời tôi là âm nhạc"

Cruz cho biết cha mẹ anh thường xuyên nhắc lại việc con trai mình hát những ca khúc của ngôi sao nổi tiếng, bao gồm nhạc của Stone Roses, Oasis và Mariah Carey. Đến khi vợ chồng nhà Beck nghe Cruz hát những nốt cao bản nhạc Love on Top của Beyoncé trong xe hơi, họ nhận ra con trai mình có thể theo đuổi đam mê âm nhạc.

"Con tôi thích chơi bóng và chỉ thích hát khi ngồi ở băng sau xe hơi. Không ngờ cũng có ngày cậu bé thực sự thích hát. Lúc đó tôi nói rằng "con à, con có thể đi hát đấy", bà Beck từng nói trong một cuộc phỏng vấn.

Nhớ lại khoảnh khắc hát những nốt cao và được mẹ ghi lại, Cruz Beckham cho biết anh thể hiện được điều đó vì tuổi còn nhỏ. “Tôi lúc đó chưa vỡ giọng nên có thể hát tone cao. Sau này thử lại thì mọi thứ không hoàn hảo nữa. Quãng tám của tôi giảm dần theo thời gian”, Cruz chia sẻ với Vice.

Trong những năm tiếp theo, Cruz Beckham thử nghiệm nhiều thứ, từ công việc sáng tạo đến sự nghiệp đá bóng của cha để tìm ra bản thân phù hợp với điều gì. “Tôi nghĩ rằng bản thân sẽ trở thành cầu thủ giống cha và đã thực hiện điều đó trong một thời gian. Tôi thậm chí được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal”, Cruz nói.

Nhưng cuối cùng, Cruz Beckham vẫn chọn cách quay lại với âm nhạc. Anh cho rằng đây là mối tình đầu của mình. “Tại thời điểm chọn trở lại với ca hát, tôi biết chính xác đây là những gì mình sẽ làm”, Cruz nói.

Năm 11 tuổi, Cruz Beckham tham gia buổi thu âm đầu tiên trong tâm thế lo lắng và thiếu tự tin. Cruz may mắn được làm việc với một trong những nhà sản xuất tài năng nhất nước Mỹ - Rodney 'Darkchild' Jerkins - người đàn ông đứng sau thành công của Beyoncé, Lady Gaga và Justin Bieber.

“Mẹ đưa tôi vào phòng thu và ghi âm bài hát đầu tiên của mình. Vụ việc sau đó gây ra cuộc bàn tán lớn trên mạng xã hội”, Cruz Beckham nhớ lại.

Chàng trai 17 tuổi cho rằng đây là trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp. Nam ca sĩ sau đó ghi âm những bản nhạc khác. Đĩa đơn đầu tay mang tên If Everyday Was Christmas ra mắt năm 2016 hiện đạt khoảng 4,5 triệu lượt xem.

Theo Daily Star, Victoria Beckham chưa bao giờ né tránh việc ủng hộ con theo đuổi sự nghiệp riêng. Trước khi Cruz phát hành sản phẩm âm nhạc, bà Beck đăng lên trang cá nhân đoạn Cruz cover ca khúc hit Home To Mama của Justin Bieber. Giọng ca Baby sau đó chia sẻ lại đoạn bài hát của Cruz Beckham và khen ngợi anh sẽ là tài năng lớn trong tương lai.

Gần mười bốn năm kể từ lần ra mắt đầu tiên trên sân khấu của nhóm Spice Girls, Cruz đang ở ngưỡng cửa trưởng thành và bắt đầu định hình nghề nghiệp.

Khác với những thiếu niên băn khoăn và cần tìm đến cố vấn, anh khẳng định chắc nịch về đam mê: “Ca hát và Giáng sinh là hai trong số những thứ yêu thích nhất trong đời tôi. Ước mơ lớn nhất của tôi là tạo ra âm nhạc và chia sẻ điều đó với mọi người”.

Để thực hiện điều đó, Cruz Beckham hiện tự học nhiều loại nhạc cụ từ guitar, piano đến trống. Nhạc sĩ trẻ thường xuyên chia sẻ những đoạn video đánh đàn trên trang cá nhân gần 2 triệu người theo dõi.

“Tôi gần đây học thêm cách chơi đàn mandolin để phục vụ ca khúc mới sáng tác. Tôi luôn học mỗi khi muốn bắt đầu gì đó. Tôi sẽ không ngừng học hỏi và tìm hiểu điều gì đang xảy ra. Trọng tâm của tôi hiện tại là tạo ra thứ âm nhạc mà mình yêu thích”, anh nói.

17 tuổi, Cruz Beckham chuẩn bị hoàn thành việc học và bước vào tuổi trưởng thành. Ngoài âm nhạc, nhiếp ảnh cũng là đam mê lớn của anh. Hiện tại, ngoài việc học, đi chơi, điều Cruz Beckham làm nhiều nhất là đến phòng thu. Theo Vice, khán giả đang chờ đợi những gì xảy đến với con trai của cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì thế giới sau những gì anh thể hiện.

Bích Phương ở tuổi 33: 'Khi còn trẻ, tôi yêu hời hợt, sống ba phải'

Ở tuổi 33, Bích Phương học được cách yêu thương bản thân, cũng như nhìn nhận được các khuyết điểm như kỹ năng sân khấu chưa tốt, tính cách ba phải và hời hợt.

Nhân vật có thật trong phim về tiểu thư lừa đảo 'Inventing Anna'

Ê-kíp sản xuất "Inventing Anna" đã đẩy mạnh tình tiết hư cấu, nhưng vẫn cung cấp được một số tuyến nhân vật có thật trong câu chuyện về Anna Sorokin.

Đêm nhạc của BTS quy tụ 45.000 khán giả

Buổi hòa nhạc vào tháng 3 của BTS sẽ là một trong những sự kiện trực tiếp lớn nhất tại Hàn Quốc từ khi đại dịch bùng phát.

Phim Mỹ tiếp tục thất thế ở Trung Quốc

Trong tuần qua, "Death on the Nile" thu về 5,9 triệu USD ở Trung Quốc. Tác phẩm của Hollywood xếp sau ba bộ phim nội địa ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm