Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo: 'Tôi đang hạnh phúc tại Juventus'

Cựu tiền đạo của Real Madrid không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đội chủ sân Juventus Arena sau gần một mùa giải chơi bóng tại đây.

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng mùa giải đầu tiên khá thành công cùng Juventus. Gặp khó khăn tại Champions League, nhưng "Bà đầm già" vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tại Serie A, Juventus của Ronaldo vẫn thống trị với chuỗi 27 trận bất bại từ đầu mùa.

Khi được hỏi về cảm xúc sau thời gian chơi bóng cho Juventus, Ronaldo cho hay: "Tôi không hề giấu điều gì mà chỉ có sự tận hiến và niềm đam mê. Tôi muốn chơi bóng đá hơn tất thảy mọi thứ".

ronaldo real madrid anh 1
Ronaldo đang chơi tốt trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images.

"Tôi từng hạnh phúc tại Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, và giờ tôi cũng như vậy ở Italy. Tôi hạnh phúc khi ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng", CR7 trả lời.

Hiện tại, Ronaldo và Juventus chuẩn bị bước vào thử thách lớn khi gặp Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Lượt đi trên sân đối phương, CR7 và đồng đội đã để thua 0-2.

Nhiệm vụ ở trận lượt về tới sẽ rất nặng nề, nhưng Ronaldo tin anh và các đồng đội sẽ hoàn thành.

"Ai cũng biết Atletico Madrid là đội mạnh. Họ phòng ngự chắc, không chơi mạo hiểm và đá phòng ngự phản công. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng và sẽ làm những gì có thể để hạ họ", Ronaldo nói.

Trong trận đấu tới, Juventus có lợi thế khi sở hữu Ronaldo - cầu thủ đối đầu nhiều lần với Atletico Madrid. CR7 đã ghi tới 22 bàn trong 31 lần gặp Atletico khi còn chơi bóng cho Real Madrid.

Về phần Atletico, HLV Diego Simeone tỏ ra khiêm tốn trước chuyến làm khách dự báo khó khăn tới Italy. Ông nói: "Họ là đội bóng mạnh với những cầu thủ hàng đầu cho mỗi vị trí. Chúng tôi phải bình tĩnh và khiêm tốn, bởi cả đội biết sẽ phải đối đầu với đội bóng mạnh".

Zidane để ngỏ khả năng tái ngộ Ronaldo ở Real Madrid Trả lời truyền thông trong ngày quay trở lại Real Madrid, huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane cho biết ông chưa nghĩ đến việc tái ngộ Cristiano Ronaldo.

'Nhóm đứng đầu phòng thay đồ Real không ưa Mourinho, muốn Zidane'

Theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid, Jose Mourinho lẽ ra là người ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu nếu không bị các cầu thủ trụ cột phản đối.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm