Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo hóa người ngoài hành tinh trước El Clasico

Trong video quảng cáo mới của Nike, sau khi xỏ đôi giày lạ, Cristiano Ronaldo hóa người ngoài hành tinh và chạy trên mọi địa hình với tốc độ nhanh hơn máy bay phản lực.

Ronaldo đang đạt phong độ vô cùng thuyết phục tại giải năm nay. Sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi tới 20 bàn. Chứng kiến màn trình diễn của CR7, người hâm mộ và giới chuyên môn đã ví anh là người ngoài hành tinh chứ không phải là người trái đất.

Đội hình siêu đắt giá kết hợp giữa Real - Barca

Với màn trình diễn siêu thuyết phục tại giải năm nay, mức giá của Ronaldo được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.de đẩy lên ngang bằng với Messi – 120 triệu euro.

 

Chính những nhận xét ví đó đã giúp hãng Nike đưa ra ý tưởng mới cho video quảng cáo sản phẩm mới của mình. Cụ thể trong chiến dịch quảng cáo có tên “Out of this World” (tạm dịch: Bên ngoài thế giới), một ngôi sao băng có hình trái bóng lao thẳng xuống cánh đồng và tạo ra mộ chiếc hố khổng lồ với chữ CR7.

Từ trên máy bay, HLV Carlo Ancelotti nhìn thấy vật thể lạ lao xuống trái đất liền bấm điện thoại ngay cho cho cậu học trò Cristiano Ronaldo đang miệt mài tập luyện. Sau khi đến hiện trường, siêu sao người Bồ Đào Nha phát hiện đó là một đôi giày ẩn trong ngôi sao băng.

Không một chút đắn đó, CR7 lao thẳng xuống và xỏ đôi chân của mình vào đôi giày lạ. Ngay lập tức Ronaldo cũng trở thành người ngoài hành tinh với sức mạnh phi thường. Siêu tiền đạo 29 tuổi thậm chí còn chạy nhanh hơn cả chiếc máy bay phản lực.

Với đôi giày Nike Commercial Mercurial Superfly CR7, Ronaldo có thể di chuyển trên mọi địa hình với tốc độ chóng mặt.

Với sự trợ giúp của chiếc giày có tên Nike Commercial Mercurial Superfly CR7, Ronaldo có thể di chuyển với tốc độ chóng mặt ở mọi địa hình như trên nóc của các tòa nhà cao tầng tại Madrid, trên tuyết, trong rừng. Thậm chí leo lên đỉnh Everest cũng là chuyện dễ dàng như trở bàn tay đối với anh.

Vào 23h hôm nay (25/10 – giờ Việt Nam), Real của Ronaldo sẽ tiếp đón đại kình địch Barcelona trong khuôn khổ vòng 9 La Liga. Với phong độ hiện nay, cùng sự trợ giúp của loại vũ khí mới có tên Nike Commercial Mercurial Superfly CR7, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành 3 điểm trọn vẹn từ gã khổng lồ xứ Catalunya.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm