Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 vụ ẩu đả tai tiếng trong các trận Siêu kinh điển gần đây

Trong thời kỳ Barca thống trị La Liga nhờ lối chơi tiqui-taca, nhiều trận El Clasico diễn ra căng thẳng với những pha va chạm giữa cầu thủ và ban huấn luyện hai đội.

Arbeloa tát vào mặt Lionel Messi


Trong trận đấu giữa Real và Barca vào ngày 30/01/2013, Arbeloa có pha phạm lỗi với Lionel Messi. Sau đó, hậu vệ người Tây Ban Nha tát nhẹ vào mặt của Leo. Tuy nhiên, trọng tài không thổi phạt cầu thủ Real. Sau trận này, trang Marca đưa tin, Messi đã tranh cãi với trợ lí Aitor Karanka của HLV Mourinho trong đường hầm. Tiền đạo người Argentina bực tức nói: “Ông nhìn cái gì. Ông chỉ là con rối của Jose Mourinho”.

Arbeloa giẫm vào chân David Villa

 

Hậu vệ người Tây Ban Nha trở thành tâm điểm trong vụ lộn xộn ở trận đấu diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày 21/4/2011. Trong pha tranh bóng với David Villa, anh chơi xấu khá kín khi giẫm vào chân tiền đạo đối phương. Tình huống trên khiến David Villa và ban huấn luyện của Barca nổi điên.

Ramos đá Messi, xô ngã Puyol


Sau khi thực hiện cú đá thẳng vào chân nhằm ngăn cản Lionel Messi đi bóng, trung vệ Real để lại hình ảnh xấu khi xô ngã Carles Puyol. Trên đường rời sân sau khi bị truất quyền thi đấu, anh tiếp tục va chạm với Xavi. Kết thúc trận này, Real thất bại 0-5 trước Barca trên sân Nou Camp.

Marcelo phạm lỗi thô bạo với Fabregas


Ở phút cuối thời gian đá bù giờ, khi Barca dẫn Real với tỷ số 3-2, hậu vệ Marcelo vào bóng theo kiểu cắt kéo đối với Cesc Fabregas. Từ tình huống này, vụ ẩu đả giữa cầu thủ và ban huấn luyện của hai đội đã xảy ra. Đỉnh điểm là HLV Jose Mourinho chọc vào mắt trợ lí Tito Vilanova của Pep Guardiola.

Ronaldo đẩy HLV Guardiola


Sau khi trận đấu diễn ra được 30 phút, Barca dẫn trước Real tới 2 bàn. Trong một tình huống bóng đã ở ngoài đường biên ngang, Cristiano Ronaldo hành động không đẹp khi xô đẩy vị thuyền trưởng bên phía Barca. Ở trận này, trọng tài rút ra tổng cộng 12 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Kết quả chung cuộc là Real thất bại 0-5 trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm