Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo không vui khi El Clasico diễn ra vào thứ 7

Mertesacker đánh giá cao Podolski, Liverpool tranh Higuain với Arsenal, Suarez sẽ ra sân trong trận gặp Real là những tin chính hôm nay (ngày 23/10/2014).

Ronaldo không vui khi El Clasico diễn ra vào thứ 7

a
Ronaldo thất vọng khi Real được nghỉ ít ngày so với Barca trước khi bước vào trận siêu kinh điển (El Clasico).

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng bảng Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không hiểu tại sao Real thi đấu vào thứ 7 sau khi đã chơi trận hôm thứ 4. Họ đã không để ý đến chi tiết này”.

Cristiano Ronaldo cho rằng, đáng lẽ Real cần được nghỉ nhiều hơn trước khi bước vào trận gặp Barca. Ngoài ra, CR7 còn nhận định, Real sẽ gặp khó khăn ở trận El Clasico, bởi gã khổng lồ xứ Catalan hiện có phong độ tốt. Lúc 23h ngày 25/10, trận siêu kinh điển lượt đi mùa này sẽ diễn ra trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Mertesacker đánh giá cao Podolski

a
Podolski vui mừng khi ghi bàn đem về chiến thắng cho Arsenal.

Trong trận gặp Anderlecht, tiền đạo người Đức vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Arsenal. Sau khi trận đấu khép lại, trung vệ đồng hương Mertesacker cho biết: “Chúng tôi hạnh phúc khi có Podolski trong đội hình. Anh ấy có động lực cao và luôn nỗ lực đóng góp cho đội bóng khi ra sân. Podolski đã ghi bàn khi CLB cần”. Thời gian qua, có thông tin tuyển thủ người Đức sẽ chia tay Arsenal khi liên hệ với một vài đội bóng ở châu Âu.

Liverpool tranh Higuain với Arsenal

a
Higuain là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Arsenal.

Chân sút người Argentina từ chối gắn bó lâu dài với Napoli. Thông tin trên giúp Liverpool và Arsenal thêm quyết tâm trong việc theo đuổi Higuain. Hè vừa qua, Pháo thủ đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Real, nhưng thương vụ bất thành do không đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Với sự tham gia của Liverpool trong cuộc đua giành Higuain, khả năng thành công của Arsenal trong vụ này càng trở nên khó khăn.

Suarez sẽ ra sân trong trận gặp Real

a
Suarez sẵn sàng ra sân trong trận Barca làm khách trên sân Bernabeu của Real.

Trang Sport đưa tin, tuyển thủ người Urguay sẽ có mặt trong đội hình Barca gặp Real sau 4 tháng vắng mặt do án phạt cấm thi đấu. Sự có mặt của Suarez sẽ khiến gã khổng lồ xứ Catalan nguy hiểm hơn ở những pha tấn công. Mùa trước, chân sút người Uruguay là vua phá lưới Premier League trong màu áo Liverpool với 31 bàn thắng.

Những kỷ lục bàn thắng của Ronaldo ở Champions League

Ronaldo hiện giữ khá nhiều kỷ lục tại giải đấu số 1 châu Âu, đặc biệt là thành tích ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải với 17 lần sút tung lưới đối phương.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm