Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội vượt mặt Messi

Với hat-trick ghi được trong trận đấu với Atletico, Ronaldo đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử và vượt qua đại kình địch Lionel Messi.

Highlight 3D Real 3-0 Atletico Ba bàn thắng của Ronaldo nhấn chìm Atletico xuống vũng bùn, đồng thời giúp Real đặt một chân vào chung kết Champions League.

Cristiano Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng. Lần này, anh ghi một hat-trick vào lưới Atletico trong trận bán kết lượt đi UEFA Champions League, qua đó giúp Real đặt một chân ở trận chung kết.

Điều đáng nói là trước đó, Ronaldo cũng vừa lập hat-trick vào lưới một đội bóng mạnh khác là Bayern Munich. Với 2 hat-trick liên tiếp, CR7 đã có 10 bàn thắng tại Champions League năm nay.

Thành tích này cũng giúp Ronaldo vươn lên đứng thứ hai trong danh sách dội bom tại Champions League mùa này. Xếp thứ nhất là Lionel Messi với 11 pha lập công. Ronaldo đứng thứ 2, chỉ kém M10 duy nhất một bàn.

Ronaldo lap Hat-trick anh 1
Top những chân sút hàng đầu tại Champions League năm nay.

Những chân sút khác cũng nằm trong top ghi bàn tại Champions League mùa này còn có Edinson Cavani của Paris Saint Germain, Robert Lewandowski của Bayern Munich và Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tuy vậy, tất cả những cái tên kể trên cùng Messi sẽ không thể cạnh tranh với Ronaldo được nữa do đội bóng của họ đều đã bị loại.

Hiện chỉ còn mình Ronaldo là có cơ hội giành danh hiệu vua phá lưới Champions League năm nay. Nếu làm được điều này, CR7 sẽ thiết lập kỷ lục mới: 5 mùa giải liên tiếp là vua phá lưới tại Champions League.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có 4 mùa giải liên tiếp là chân sút hàng đầu tại Champions League, kéo dài từ mùa giải 2012/2013 tới nay. Tuy nhiên, thành tích của anh đang phải chia sẻ cùng Messi khi cầu thủ người Argentina cũng là vua phá lưới giải đấu từ mùa 2008/2009 đến mùa 2011/2012.

Nếu Ronaldo lần thứ 5 liên tiếp trở thành vua dội bom tại một mùa giải Champions League thì có lẽ Messi cũng chỉ còn biết tự trách mình. Ronaldo chỉ ghi được 2 bàn trước tứ kết, và rồi tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng sau 3 trận. Trong khi đó, Messi lại hoàn toàn im tiếng khi đội bóng cần anh nhất dù trước đó M10 đã ghi tới 11 bàn.

Ronaldo lap Hat-trick anh 2
Ronaldo cùng Messi đã có 4 mùa giải liên tiếp là vua dội bom tại Champions League.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm