Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo cảm ơn CĐV sau mùa giải của những kỷ lục

Cristiano Ronaldo gọi cổ động viên trên toàn thế giới là yếu tố quan trọng giúp anh chinh phục thành công cùng Juventus và tuyển Bồ Đào Nha.

Trên trang cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha tri ân cổ động viên: “2018/19 là mùa giải khó quên với tôi. Trải nghiệm mới, câu lạc bộ lừng danh, thành phố thú vị, thiết lập các kỷ lục và giành thêm 3 danh hiệu”.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả CĐV Juventus vì cách chào đón đến Italy. Mọi người là một phần rất quan trọng giúp Juventus vô địch. Tôi cũng cảm ơn toàn thể CĐV trên thế giới, đặc biệt là những người luôn yêu mến tuyển Bồ Đào Nha và tiếp lửa cho chúng tôi giành danh hiệu Nations League. Tất cả luôn ở trong trái tim tôi”.

Cristiano Ronaldo cam on co dong vien anh 1
Ronaldo khoe chiến tích trên trang cá nhân. 

Cựu tiền đạo Real Madrid liệt kê những thành tích cá nhân mà anh đạt được trước khi bước vào kỳ nghỉ hè 2019. Đó là siêu cúp Italy, ngôi vương Serie A, danh hiệu “Cầu thủ hay nhất Serie A 2018/19” và 21 bàn thắng trong năm đầu tiên chơi bóng ở đây.

Bên cạnh đó, anh còn có ngôi vương Nations League 2018/19, lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên giành 100 trận thắng và ghi 125 bàn ở đấu trường Champions League. Người duy nhất tính đến lúc này giành 10 danh hiệu UEFA và ghi bàn ở tất cả trận chung kết của tuyển Bồ Đào Nha.

“Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Chúng ta sẽ cùng tiếp tục chiến đấu cho những cuộc chinh phục mới. Tôi tin vào sự ủng hộ của các bạn”, Ronaldo nói lời sau cùng.

Cristiano Ronaldo cam on co dong vien anh 2
Ronaldo vẫn duy trì đỉnh cao phong độ ở tuổi 34.

Tại Nations League 2018/19, Ronaldo ghi hat-trick giúp tuyển Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ để vào chung kết. Trước thử thách cuối cùng là tuyển Hà Lan, CR7 có nhiều đóng góp vào lối chơi của Bồ Đào Nha.

Điều tiếc nuối duy nhất của Ronaldo ở mùa giải 2018/19 là việc Juventus chia tay đấu trường Champions League từ vòng tứ kết. CR7 ghi cả 2 bàn cho “Lão phu nhân” vào lưới Ajax, song không thể cứu rỗi cả tập thể chơi dưới phong độ.

Mùa giải 2019/20, mục tiêu giúp Juventus chinh phục ngôi vương Champions League là lớn nhất đối với Ronaldo. Anh từng 5 lần vô địch giải đấu danh giá nhất ở cấp CLB cùng Man United và Real.

Cristiano Ronaldo cam on co dong vien anh 3
Thống kê danh hiệu của Ronaldo và Messi.
Ronaldo xâu kim đối thủ điệu nghệ tại bán kết Nations League Cristiano Ronaldo thực hiện động tác giả khiến đối thủ lỡ trớn trước khi có pha xâu kim đầy tinh quái để qua người trong trận bán kết Nations League gặp Thụy Sĩ diễn ra sáng 6/6.

Juventus sắp công bố HLV Sarri dẫn dắt Ronaldo mùa tới

Chiều 14/6, các tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt thông báo phía Juventus đã hoàn tất khâu đàm phán để đưa huấn luyện viên Maurizio Sarri rời sân Stamford Bridge.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm