Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano đưa Hà Nội T&T lên ngôi đầu V.League

Pha lập công duy nhất của trung vệ Cristiano giúp Hà Nội T&T giành trọn 3 điểm trong ngày tiếp đón V.Ninh Bình, qua đó vượt mặt SLNA để chiếm vị trí số một trên BXH V.League 2013.

Cristiano đưa Hà Nội T&T lên ngôi đầu V.League

Pha lập công duy nhất của trung vệ Cristiano giúp Hà Nội T&T giành trọn 3 điểm trong ngày tiếp đón V.Ninh Bình, qua đó vượt mặt SLNA để chiếm vị trí số một trên BXH V.League 2013.

Việc bầu Trường lần đầu tiên treo thưởng trước trận đấu ở mùa giải năm nay đã thổi một luồng gió mới vào tinh thần chiến đấu của các cầu thủ V.Ninh Bình. Dù mất đi hàng loạt trụ cột như Mai Tiến Thành, Hoàng Vissai (chuyển sang đầu quân cho đội bóng khác) và Văn Duyệt (chấn thương), đội bóng đất cố đô vẫn thi đấu ngang ngửa với đội bóng đang có phong độ cao Hà Nội T&T.

Sự lỳ lợm của V.Ninh Bình đã khiến cho Hà Nội T&T gặp nhiều khó khăn. Thậm chí ngay ở phút thứ 5 mành lưới của đội chủ nhà đã rung lên nhưng may cho họ là trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Moussa đã phạm lỗi với thủ thành Hồng Sơn trước đó.

Hà Nội T&T cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha phối hợp của họ không đủ sắc để có thể phá thủng hàng phòng ngự của V.Ninh Bình. Bí bách, đội bóng Thủ đô đã sử dụng cả tới những cú sút xa nhưng thủ thành Mạnh Dũng đã chơi xuất sắc trong lần trở lại sau thời gian dài không được thi đấu. Không chỉ tung người đẩy được cú vuốt bóng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Văn Hiếu ở phút 33, người gác đền của V.Ninh Bình còn chặn được pha dứt điểm cận thành của Samson ở phút 43.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và V.Ninh Bình diễn ra kịch tính.
Không thiếu những pha phạm lỗi thô bạo.

Các mũi nhọn tấn công của Hà Nội T&T bất lực trong việc tìm đường vào khung thành V.Ninh Bình nhưng họ lại có một trung vệ đẳng cấp biết tỏa sáng đúng lúc là Cristiano. Phút 67, đội trưởng đội chủ nhà lên tham gia tấn công, chọn điểm rơi chuẩn xác sau quả đá phạt góc của Thành Lương, đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số.

Các mũi tấn công của Hà Nội T&T bất lực trước hàng phòng ngự của V.Ninh Bình.
Nhưng trung vệ Cristiano đã tỏa sáng để mang về cho Hà Nội T&T ngôi đầu.
Cristiano (vàng) là người hùng của đội chủ nhà.

Sau khi dính bàn thua, HLV Văn Sỹ đốc thúc các học trò đẩy cao đội hình tấn công, đồng thời đưa Ngọc Lung vào thay Danh Ngọc với hi vọng sẽ có đột biến. Đội khách đã có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn gỡ hòa ở phút 90+2. Đáng tiếc, Timothy đã quá vội ăn mừng sau khi đánh đầu đưa bóng qua thủ thành Hồng Sơn, để Cristiano kịp lao về phá bóng ngay trên vạch vôi, giữ vững tỷ số 1-0.

Mạnh Dũng cho rằng bóng đá đi qua vạch vôi trong tình huống ở phút 90+2.
Văn Quyến không được vào sân phút nào.

Với kết quả này, Hà Nội T&T vượt qua SLNA chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn (22 so với 21).

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm