Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 vung tiền cho bữa tiệc triệu đô tại Morocco

Sau khi giúp Real Madrid vượt qua vòng loại Champions League, Ronaldo đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch hoành tráng cùng đồng đội và bạn thân tại Morocco.

Theo The Mirror, ngôi sao Real Madrid đã chi 1 triệu bảng Anh cho buổi tiệc bí mật của mình trong khu nghỉ dưỡng xa hoa Agadir, miền nam Morocco.

Ronaldo đã mời một vài đồng đội tại Real Madrid cùng người bạn thân Badr Hari đến đêm tiệc xa xỉ của mình. Họ kết thúc cuộc vui bằng điệu disco bên những vũ công thiếu vải đầy nóng bỏng.

Ronaldo liệu có đang
Ronaldo liệu có đang "cặp kè" cùng người bạn thân của mình? Ảnh: The Mirror

Badr Hari, võ sĩ kickboxing người Morocco, bị đồn thổi là đang hẹn hò đồng tính với siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha trong vài tháng trở lại đây. Các tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo mua máy bay riêng để tiện bay sang chơi cùng Hari với tần suất 3 đến 4 lần mỗi tuần. Anh chàng siêu sao của Real Madrid thường bay đến Morocco vào chiều tối sau khi buổi tập kết thúc và bay về vào sáng hôm sau.

Nhiều tờ báo tại Châu Âu đã xác nhận bữa tiệc xa xỉ của Ronaldo
Nhiều tờ báo tại châu Âu đã xác nhận bữa tiệc xa xỉ của Ronaldo. Ảnh: The Mirror

Sau khi thông tin về bữa tiệc này bị rò rỉ, Ronaldo lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và xuất hiện trên bìa báo Bồ Đào Nha – Flash. Trước những kì nghỉ quá thường xuyên của cầu thủ 31 tuổi, CLB Real Madrid tỏ ý e ngại và không hài lòng. Chính Ronaldo cũng đã lên tiếng thừa nhận phong độ bị ảnh hưởng bởi cuộc sống riêng.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm