Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7: 'Thật khó để tìm một cô gái xem nhẹ danh tiếng'

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh đang có một nhóm "đối tượng" để lựa chọn làm bạn gái. Tuy vậy, Ronaldo coi việc này không hề đơn giản.

Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ đa tình bậc nhất làng túc cầu. Việc anh chàng này chưa có mối quan hệ chính thức nào sau khi chia tay Irina Shayk khiến không ít người ngạc nhiên và tò mò. 

Trong chương trình "Jonathan Ross Show" của kênh ITV, Ronaldo hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại là độc thân, nhưng khẳng định có nhiều cô gái cạnh tranh quyết liệt để chiếm được tình cảm của anh.

Ronaldo chia tay cô bạn gái Irina Shayk hồi đầu năm, sau 5 năm chia lửa mặn nồng. Kể từ đó đến nay, xuất hiện nhiều tin đồn có cô gái khác "kế vị" ngôi hậu của Irina trong lòng Ronaldo nhưng đều chưa chính xác.

Ronaldo tin Quả bóng vàng khó thoát khỏi Messi

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng mùa giải vừa qua là đỉnh cao phong độ của anh, nhưng đại kình địch Messi nổi trội hơn.

Cặp đôi hoàn hảo này "đường ai nấy đi" vì những mâu thuẫn khó hòa giải giữa Irina và bà mẹ Dolores của Ronaldo. Ảnh: ABACA.

Ronaldo nói rằng anh có một nhóm "đối tượng" để lựa chọn làm bạn gái, nhưng cũng thật khó để tìm nổi một cô gái không bị hấp dẫn bởi sự nổi tiếng và tiền bạc.

“Nói một cách nghiêm túc thì việc này quả thực chẳng dễ dàng. Tôi dám cá là có đến hơn 50% phụ nữ tiếp cận người nổi tiếng vì danh vọng. Tất cả những người nổi tiếng đều gặp chung 1 vấn đề như thế. Nhưng tôi nghĩ mình là người tự tin. Tôi cao lớn và có body rất đẹp”, Ronaldo tâm sự trên sóng truyền hình.

Cũng trong chương trình trên ITV, Ronaldo khẳng định sẽ tiết lộ danh tính của người mẹ đã sinh ra cậu con trai của anh khi đến thời điểm thích hợp. Ronaldo hiện từ chối tiết lộ thông tin này với báo chí.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm