Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 quyết phá kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League

Chỉ phải gặp CLB của Bulgaria, Ludogorets Razgrad, Ronaldo có cơ hội lớn để bứt phá trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

a
Real có trận làm khách trên sân của CLB Ludogorets Razgrad (Bulgaria) ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này lúc 1h45 ngày 2/10. Đây mới là mùa giải đầu tiên Ludogorets Razgrad dự giải đấu số 1 châu Âu ở cấp CLB.
a
Trong trận ra quân, Ronaldo đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 5-1 của Real trước Basel. Anh tập luyện tích cực với mục tiêu phá vỡ kỷ lục ghi bàn vòng bảng lập được ở mùa trước (9 bàn).
a
Real đang có tinh thần hưng phấn sau 4 chiến thắng liên tiếp gần đây và có 20 lần sút tung lưới đối phương.
a
Các cầu thủ tân binh của Real, trong đó có James Rodriguez (phải) bắt đầu quen với lối chơi của Real. Ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, anh đóng góp 1 bàn thắng cho Los Blancos.
a
Tuy nhiên, CĐV Real vẫn cảm thấy lo lắng khi hàng phòng ngự để thua khá nhiều.
a
Trong 4 trận gần đây, các thủ môn của Real phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Dù Los Blancos duy trì mạch chiến thắng, nhưng đây là con số rất đáng báo động.
a
Thủ môn Iker Casillas phải làm việc khá nhiều trong các buổi tập.
a
Keylor Navas nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh vị trí trong khung thành Real với Casillas.
a
Mục tiêu của đội bóng Hoàng gia là giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Ludogorets Razgrad để tiếp tục dẫn đầu bảng B Champions League.

Đức Mạnh

Ảnh: Real Madrid FC

Bạn có thể quan tâm