Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 chi 'núi tiền' xây bảo tàng lưu trữ danh hiệu cá nhân

Cristino Ronaldo đang bí mật xây một bảo tàng để lưu trữ tất cả những danh hiệu, kỷ vật trong suốt sự nghiệp tại thành phố quê hương Madeira, Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ của thời báo Diario de Noticias, Bồ Đào Nha, ngôi sao Real đang chơi trội khi quyết định xây hẳn một bảo tàng mang tên mình đặt tại quê nhà Madeira.

Tất cả huy chương, danh hiệu và các kỷ vật bóng đá của Ronaldo sẽ được trưng bày ở bảo tàng mang tên anh ở Madeira.

Hiện tại, dự án lớn này đang được triển khai một cách bí mật. Một nguồn tin thân cận với gia đình Ronaldo cho biết: "Chính Ronaldo và mẹ anh là bà Dolores Santos cùng đưa ra ý tưởng để xây dựng bảo tàng quy mô này". 

Ronaldo và mẹ, bà Dolores Santos.

Sau khi hoàn thành, bảo tàng sẽ được dùng để trưng bày toàn bộ danh hiệu, huy chương cao quý cũng như những kỷ vật gắn với sự nghiệp bóng đá của Ronaldo. Đây không chỉ là niềm tự hào của gia đình siêu sao Bồ Đào Nha mà còn của cả thành phố Madeira.

Người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng những đồ vật gắn liền với tên tuổi của thần tượng. Mẹ Ronaldo hy vọng bảo tàng mang tên con trai mình sẽ góp phần thúc đầy ngành du lịch ở địa phương.   

Ronaldo đang áp đảo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2013.

Theo dự tính, bảo tàng sẽ được mở cửa vào đầu năm 2014. Và rất có thể, Quả bóng vàng 2014 sẽ được vinh dự xếp ở vị trí long trọng nhất nếu như CR7 xuất sắc vượt qua các đối thủ đem về danh hiệu này lần thứ 2.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm