Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ số tiền khổng lồ bảo hiểm đôi chân C.Ronaldo

Nhằm hạn chế tối đa rủi ro, Real Madrid đã chi ra một khoản tiền không nhỏ để bảo hiểm chấn thương cho Cristiano Ronaldo.

Hiện tại và tương lai ngắn hạn, Real không thể ngăn cản các chuyến du đấu liên tục của Ronaldo, một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. 

Như chủ tịch Perez đã xác định, Ronaldo là “bộ mặt” của Real, bất chấp sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale. Chính vì vậy, Real không do dự trang trải một số tiền lớn để bảo hiểm cho đôi chân của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real đã tăng thêm giá trị bảo hiểm đôi chân của Ronaldo lên thêm 3%. Trong trường hợp Ronaldo dính chấn thương nghiêm trọng, Real sẽ nhận được 103 triệu euro, số tiền phù hợp với tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng của ngôi sao này ở cả trong và ngoài sân cỏ. 

Bảo hiểm đôi chân của các ngôi sao không phải điều mới lạ ở Bernabeu, khi chính sách "Galacticos” của Perez được thực hiện. Tuy nhiên, mức bảo hiểm của Ronaldo vẫn là một ngoại lệ. 

Tính đến nay, Ronaldo đã ghi tổng cộng 226 bàn thắng sau 215 trận thi đấu cho Real. Riêng trong năm 2013, tiền đạo này đã có 63 bàn cho Los Blanco và tuyển Bồ Đào Nha.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm