Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CP Foods đã tìm ra đầu bếp tại gia xuất sắc

Sau hơn một tháng tranh tài, cuộc thi “CP - Đầu bếp tại gia” do CP Foods tổ chức đã tìm được đầu bếp tại gia xuất sắc để trao giải thưởng 15 triệu đồng.

Do đơn vị thực phẩm sạch CP Foods tổ, CP - Đầu bếp tại gia là cuộc thi nấu ăn online quy mô lớn dành cho tất cả đầu bếp tại gia. Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo gia đình, cũng như những người yêu thích nấu ăn. Trong hơn một tháng tổ chức, CP Foods đã nhận được bài dự thi từ mọi lứa tuổi, thuộc các tỉnh thành khắp cả nước.

Đêm chung kết 14/6 cũng được đầu tư bài bản, với sự tham gia của các ngôi sao như MC Trường Giang, ca sĩ Thuỷ Tiên và khách mời chuyên môn - Masterchef Nguyễn Thanh Cường.

CP Foods anh 1

Lễ trao giải cuộc thi CP - Đầu bếp tại gia.

Theo đó, 6 thí sinh xuất sắc được chọn lựa kỹ càng thông qua bình chọn của khán giả và đội ngũ ban giám khảo chuyên môn từ CPFoods. Họ đã thể hiện tài năng của mình qua các món ăn đầy sáng tạo, từ nguyên liệu là thực phẩm chế biến sẵn của CPFoods như xúc xích, bò viên, cánh gà xông khói, bánh bao…

CP Foods anh 2

Đại diện ban tổ chức công bố kết quả chung cuộc.

Kết quả chung cuộc, "đầu bếp tại gia" Nguyễn Huy Triều (SBD 026) đã xuất sắc giành giải nhất trị giá 15 triệu đồng. Chị Nguyễn Thảo Vy (SBD 029) giành giải nhì trị giá 8 triệu đồng. Giải ba trị giá 5 triệu đồng thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thanh Hằng (SBD 035).

Kết thúc cuộc thi, 3 thí sinh đạt thứ hạng cao nhất đã được đại diện CP Foods Việt Nam trao tặng giải thưởng tại nhà máy sản xuất ở Củ Chi.

CP Foods anh 3

Ba thí sinh đạt giải cao nhất tham quan nhà máy CP Foods tại Đồng Nai.

Với tiêu chí thực phẩm sạch, an toàn và tiện lợi, các món ăn được chế biến sẵn của CPFoods không những giúp tìm ra những "siêu đầu bếp tại gia" cho cuộc thi, mà còn giúp việc nấu nướng hàng ngày của mọi gia đình trở nên dễ dàng hơn.

Các sản phẩm chế biến sẵn của CPFoods đang được bày bán rộng rãi ở tất cả hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm