Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho lại nổi loạn đòi tới Barcelona

Lần thứ hai Coutinho đệ đơn đòi tới Barcelona và quyết định không đá trận nào cho đội chủ sân Anfield cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Sau chiến thắng 2-1 trước Burnley tại vòng 22 Premier League, HLV Jurgen Klopp khẳng định Coutinho dính chấn thương và không thể xuất hiện trong đội hình của Liverpool ở trận đấu này. Tuy nhiên, lý giải trên vẫn khiến người hâm mộ hoài nghi, bởi trước đó không có bất cứ thông tin nào về chấn thương của ngôi sao người Brazil.

Mới đây, tờ Dario Sport (tờ báo thân Barcelona) đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự vắng mặt của Coutinho trong đội hình của The Reds ở trận đấu vừa qua. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã đệ đơn lên BLĐ Liverpool yêu cầu được đến Barcelona ngay trong tháng 1 và cũng khẳng định sẽ không ra sân thi đấu thêm bất cứ trận nào cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Coutinho lai noi loan doi toi Barcelona anh 1
Coutinho đệ đơn lên BLĐ Liverpool yêu cầu được tới Barcelona?

Đây là lần thứ 2 tiền vệ sinh năm 1992 nổi loạn đòi tới Barcelona. Trước đó, Coutinho cũng có hành động tương tự khi nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng và cương quyết từ chối thi đấu cho đội chủ sân Anfield tới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 kết thúc.

Liên quan tới động thái trên, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Barcelona sẽ có Coutinho ngay trong tháng 1 khi đồng ý chi ra 150 triệu euro (cao hơn 30 triệu euro so với mức giá từng đưa ra ở mùa hè 2017). Thậm chí, hãng Nike (nhà tài trợ trang phục cho Barcelona) còn tiết lộ tương lai của ngôi sao người Brazil khi cho người hâm mộ đặt trước quần áo thi đấu của cầu thủ này.

“Philippe Coutinho đã sẵn sàng tỏa sáng tại Camp Nou. Hãy mua bộ trang phục của FC Barcelona mùa bóng 2017/18 với tên của “Ảo thuật gia” sau lưng. Hãy nhanh tay, miễn phí cá nhân hóa chiếc áo cho tới ngày 6/1” - hãng Nike đăng trên website chính thức của mình, tuy nhiên thông tin này đã bị xóa đi vài giờ sau đó.

10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm