Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nike làm rò rỉ tin Coutinho là tân binh Barca

Nhà tài trợ áo đấu của Barcelona làm rò rỉ thông tin về thương vụ chuyển nhượng bom tấn Coutinho.

Trang web của hãng Nike, nhà tài trợ trang phục Barcelona, nhanh chân cho người hâm mộ đặt trước quần áo thi đấu của Coutinho. Cụ thể, trong mục riêng của CLB Barcelona có đăng lời chào hàng như sau:

Coutinho sang Barca anh 1
Hãng Nike cho đặt trước trang phục của Coutinho.

“Philippe Coutinho đã sẵn sàng tỏa sáng tại Camp Nou. Hãy mua bộ trang phục của FC Barcelona mùa bóng 2017/18 với tên của “Ảo thuật gia” sau lưng. Hãy nhanh tay, miễn phí cá nhân hóa chiếc áo cho tới ngày 6/1”. Tuy nhiên, vài giờ sau đó, hãng đã xóa thông tin này.

Trước đây, Nike cũng từng 2 lần rò rỉ thông tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng, thông qua việc ra mắt mẫu giày dành riêng cho nhà vô địch. Trong cả hai lần đó, Nike đều không bị hớ, bởi Ronaldo là người chiến thắng chung cuộc.

Barcelona đã tiến rất sát đến thỏa thuận mua Coutinho. Liverpool sau vụ chiêu mộ Van Djik 75 triệu bảng cũng đang cần tiền bù đắp nên đã gật đầu bán "Phù thủy nhỏ". Vướng mắc duy nhất là giá chuyển nhượng. Barca trả 110 triệu euro, trong khi Liverpool muốn 140 triệu euro.  

10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm