Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois lừa dối bạn gái, ăn nằm với thí sinh hoa hậu Bỉ

Người mẫu Emily Vanhoutte, thí sinh Hoa hậu trái đất người Bỉ cáo buộc thủ môn của Chelsea là “kẻ bắt cá hai tay”.

Theo Emily Vanhoutte, cô bắt đầu hẹn hò với Thibaut Courtois trước khi thủ thành của Chelsea tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên, người mẫu 20 tuổi khẳng định trong thời gian qua lại, Courtois giấu nhẹm mối quan hệ của anh với bạn gái hiện tại Marta Dominguez.

Tại cuộc phỏng vấn đầu tuần qua, Vanhoutte cho biết cô rất sốc khi phát hiện Courtois là kẻ bắt cá hai tay. “Tôi thực sự không muốn qua lại với những ai lừa dối bạn gái của mình. Tôi không hề hay biết anh ta (Courtois) có bạn gái và là kẻ hai mặt”, Vanhoutte chia sẻ trên tạp chí TV Family.

Vanhoutte từng đại diện cho Bỉ tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất năm 2014. Ảnh: Daily Mail.

Vanhoutte cho biết lần đầu tiên cô gặp Courtois tại Versuz, một sàn nhảy tại Hasselt, thuộc tỉnh Limburg, Bỉ, ngay trước khi ngôi sao 23 tuổi lên đường tới dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Brazil.

“Thibaut gặp tôi nhiều hơn là qua lại với bạn gái của anh ấy. Thậm chí, thủ môn của Chelsea luôn tự hào khi khoe tôi với những người bạn của anh ấy. Tôi quá ngây thơ khi nghĩ Thibaut là người độc thân, bởi anh ta chẳng bao giờ nhắc đến bạn gái của mình”, Vanhoutte tiết lộ.

Theo thí sinh cuộc thi Hoa hậu trái đất 2014, cô và Courtois đã trải qua một đêm tuyệt vời tại khách sạn Holiday Inn, Hasselt. Người đẹp 20 tuổi cũng phủ nhận mình là một kẻ đào mỏ. Cô nói: “Tôi không quan tâm đến tiền của Courtois. Tôi là người sống trong gia đình khá giả. Tôi không cần tiền của anh ấy”. Vanhoutte cũng khẳng định không còn qua lại với Courtois, và đã có bạn trai mới.

Courtois và bạn gái Marta. Ảnh: Daily Mail.

Thủ môn của Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc trên. Tuy nhiên, gia đình của ngôi sao 23 tuổi nổi giận. Thierry Courtois, bố của Thibaut khẳng định con trai ông không có bạn gái nào khác ngoài Marta. Theo ông Thierry, những cáo buộc của Vanhoutte “sặc mùi tiền”.

Đây không phải lần đầu tiên Courtois bị cáo buộc lừa dối bạn gái. Tháng 10 năm ngoái, thủ môn của Chelsea bị tố ăn nằm với nữ bồi bàn 25 tuổi có tên Jeny Sanchez. Không lâu sau, chuyện quan hệ tình cảm giữa anh với Caroline Lijnen, bạn gái cũ Kevin De Bruyne - đồng đội của Courtois ở tuyển Bỉ cũng bị phanh phui.

Sự thực vụ Courtois 'cắm sừng' đồng đội ở Chelsea và ĐT Bỉ

Caroline Lijnen chính thức lên tiếng về cuộc tình tay ba với hai tuyển thủ Bỉ Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois sau một năm giữ im lặng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm