Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Costa kịp bình phục cho trận tranh cúp vô địch với Barca

HLV Simeone xác nhận tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ra sân trong trận chung kết mùa giải gặp gã khổng lồ xứ Catalan diễn ra trên sân Nou Camp.

Tiền đạo người Tây Ban Nha bình phục sau thời gian điều trị chấn thương gân khoeo. Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid, Simeone cho biết Costa sẽ ra sân ở trận gặp Barca.
Diego Costa hiện là chân sút số 1 của Atletico Madrid với 27 lần sút tung lưới đối phương ở La Liga, kém 1 bàn so với Lionel Messi bên phía Barca.
Tuyển thủ người Tây Ban Nha có trong buổi tập trước trận chung kết mùa giải gặp gã khổng lồ xứ Catalan.
Sự có mặt của Costa sẽ giúp hàng công của Atletico Madrid đảm bảo sức mạnh ở chuyến làm khách đến sân Nou Camp. Trước trận đấu, HLV Simeone chia sẻ: "Đây là trận khó khăn nhất mà chúng tôi phải đối đầu với Barca".
Sau trận chung kết mùa giải ở La Liga gặp Barca, Atletico Madrid còn có trận tranh cúp vô địch Champions League với đội bóng cùng thành phố Real.
Thầy trò HLV Simeone chuẩn bị tích cực và cẩn thận cho trận gặp Barca với hy vọng giải cơn khát danh hiệu ở giải quốc nội sau 18 năm.
Thủ môn Thibaut Courtois đang là nhân tố quan trọng trong thành công của CLB chủ sân Vicente Calderon ở mùa giải năm nay.
David Villa có nhiệm vụ chia lửa trên hàng công với Diego Costa. Anh sẽ trở lại Nou Camp đối đầu với những người đồng đội cũ bên phía Barca.
Chỉ cần một trận hòa, Atletico Madrid sẽ chính thức đoạt chức vô địch La Liga mùa giải 2013/14.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm