Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coolpad hút khách trong tầm giá 3 triệu đồng

Thời gian qua, bộ 3 sản phẩm đến từ Coolpad gồm Sky 3, Sky 3 Pro, Max Lite nhanh chóng cháy hàng khi vừa lên kệ. Sở hữu nhiều ưu điểm, 3 model đã gây được chú ý trên thị trường.

Nếu như Coopad Sky 3 Pro nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp, thông số kỹ thuật ấn tượng thì Max Lite lại tạo được điểm nhấn với thiết kế bóng bẩy, sang trọng. Song song đó, phiên bản Sky 3 sở hữu mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng mượt mà cùng thời lượng pin xuất chúng.

Coolpad anh 1
Coolpad Sky 3 Pro có thiết kế mạnh mẽ.

Cụ thể hơn, Sky 3 và Sky 3 Pro sử dụng thiết kế nhôm nguyên khối. Sự khác nhau giữa 2 sản phẩm này chính là bộ nhớ RAM với dung lượng lần lượt là 2 GB và 3 GB. Cả 2 model đều được trang bị màn hình 5,5 inch IPS với độ phân giải HD, vi xử lý 4 nhân MediaTek MTK6735, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa 32 GB.

Bộ đôi này sở hữu camera 8 MP cho cả mặt trước và mặt sau cùng nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như chụp ảnh nhanh bằng phím giảm âm lượng khi tắt màn hình, chế độ làm đẹp khi chụp selfie. Cả 2 đều vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow kèm giao diện CoolUI 8.0, với phiên bản phần mềm được tuỳ biến riêng biệt từ nhà sản xuất.

Coolpad anh 2
Cận cảnh mẫu smartphone Coolpad Sky 3 Pro.

Với mẫu smartphone Coolpad Max Lite, model này có thêm tính năng Dual Space, mang đến cho người dùng khả năng chạy 2 phần mềm song song cùng lúc ở chế độ riêng tư, mang đến tính bảo mật cao cho thiết bị.

Ở Max Lite, Coolpad chú ý nhiều hơn đến kiểu dáng thiết kế. Các cạnh và cả phần mặt trước, sau của máy được bo cong mềm mại, mang đến trải nghiệm cầm nắm rất tốt. Ngoài ra, những đường nét bóng bẩy trên thân máy cũng tạo nên vóc dáng tổng thể khá sang trọng.

Coolpad anh 3
Coolpad Max Lite với thiết kế bo cong mềm mại.

Về phần cứng, Coolpad Max Lite vẫn làm tròn trách nhiệm của một smartphone tầm trung với VXL Snapdragon 415 tốc độ 1,4 GHz, RAM 3 GB, đồ hoạ Adreno 405 tích hợp. Ngoài ra, MaxLite còn được bổ sung thêm cảm biến vân tay với độ nhạy khá cao. Cụm camera 13 MP - 5 MP được kết hợp cùng nhiều tính năng tuỳ chỉnh tay thông minh như ISO, bù trừ độ sáng, phơi sáng.

Max Lite sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD tương tự Sky 3 và Sky 3 Pro. Vì vậy không quá khó để người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm bằng một tay.

Cả 3 đều được trang bị pin dung lượng 2.500 mAh cùng phần cứng tối ưu. Chính vì thế, bộ 3 chiến binh này vận hành khá ổn trong một ngày. Đó là chưa kể đến khả năng sạc nhanh của Qualcomm giúp người dùng đạt được thời lượng pin mong muốn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Coolpad anh 4
Coolpad Sky 3 Pro với vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp.

Có thể nói, trong phân khúc giá 3 triệu đồng, người tiêu dùng khó tìm được những đối thủ cạnh tranh với Sky 3, Sky 3 Pro hay Max Lite. Cũng chính vì lẽ đó, cả 3 mẫu máy khi mới vừa lên kệ đã thu hút được nhiều quan tâm. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng Việt cả về hình thức, thông số kỹ thuật, giải trí và quan trọng nhất là giá bán.

Coolpad anh 5
Hiệu năng tốt, giá hợp lý giúp Coolpad ghi điểm.

Có vẻ như, định hướng người dùng thời điểm hiện tại không đơn thuần là chọn những sản phẩm có thương hiệu, độ bền theo thời gian, giá thành cạnh tranh, mà còn đòi hỏi nhiều hơn về thông số kỹ thuật, thiết kế, camera, đặc biệt trong bối cảnh thị trường smartphone đang dần bão hoà. Bộ 3 mẫu máy đến từ Coolpad xứng đáng với những gì người dùng đang cần trong phân khúc giá 3 triệu đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm