Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn smartphone nào trong tầm giá 2 triệu đồng?

Một chiếc smartphone trong tầm giá khoảng 2 triệu đồng với cấu hình đủ mạnh và hoạt động bền bỉ là mong muốn của không ít người dùng.

Thị trường di động đã xuất hiện nhiều smartphone có thể đáp ứng được các tiêu chí trên. Hầu hết điện thoại này đều đến từ những nhà sản xuất có tên tuổi trên thị trường.

Tiêu biểu cho điện thoại trong phân khúc này là Coolpad Roar 3 (2,49 triệu đồng) và Roar Plus (1,99 triệu đồng). Bộ đôi điện thoại này đang tạo được thiện cảm với đông đảo người dùng kể từ khi bán ra tại thị trường di động Việt Nam.

Coolpad anh 1
Coolpad Roar 3 có giá 2,49 triệu đồng là smartphone được nhiều người lựa chọn.

Đây đều là những smartphone được người dùng lựa chọn trong tầm giá 2 triệu đồng, nhờ thông số kỹ thuật khá ổn, thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý.

Coolpad anh 2
Roar Plus với thiết kế bắt mắt là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Cả 2 mẫu máy này đều sở hữu thiết kế gọn gàng, thiết kế bo cong mềm mại ở các cạnh tạo sự thoải mái việc cầm nắm. Tuy nhiên, Roar 3 được trang bị thông số kỹ thuật cao cấp hơn.

Cụ thể, Roar 3 sở hữu màn hình 5 inch IPS LCD 720p, VXL Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, camera sau 8 MP với nhiều tính năng thú vị và camera phụ 5 MP hỗ trợ đầy đủ chức năng làm đẹp khi selfie, pin dung lượng lên đến 2.500 mAh.

Trong khi đó, Roar Plus nổi bật với mức giá hấp dẫn hơn. Máy vẫn sử dụng màn hình 5 inch 720p, VXL 4 nhân 64bit, camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP, pin dung lượng 2.000 mAh. Cả hai đều được hỗ trợ kết nối LTE.

Coolpad anh 3
Cả hai điện thoại đều trang bị tính năng hấp dẫn.

Coolpad là thương hiệu di động uy tín đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường di động thế giới. Tại thị trường nội địa Trung Quốc, Coolpad là nhà sản xuất di động đứng thứ 4. Còn trên toàn cầu, Coolpad xếp ở vị trí thứ 7. Các sản phẩm nổi bật của Coolpad ra mắt trong thời gian gần đây bao gồm: Cool M7 sở hữu thiết kế mỏng, camera kép hay Cool Play 6 (chưa có tại Việt Nam) với thông số kỹ thuật mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng và giá bán chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Coolpad anh 4
Với mức giá hấp dẫn, Coolpad trở thành thương hiệu di động được nhiều bạn trẻ yêu mến, tin dùng.

Trong khung giá dưới 2,5 triệu đồng, bộ đôi Roar 3 và Roar Plus sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm