Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt mua Coolpad Cool Dual tại FPT Shop, hưởng trả góp không lãi suất

Ngay từ hôm nay, khi chọn mua smartphone Coolpad Cool Dual tại FPT Shop, khách hàng được mua trả góp 0% lãi suất và nhận phiếu mua phụ kiện 150.000 đồng.

Theo đó, chỉ với 1,647 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu ngay smartphone tầm trung Coolpad Cool Dual, khoản còn lại sẽ được FPT Shop hỗ trợ trả góp với mức ưu đãi 0% lãi suất. Khách hàng còn được tặng ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 150.000 đồng.

Coolpad Cool Dual đã được lên kệ tại FPT Shop với giá bán 5,49 triệu đồng với duy nhất một màu gold.

FPT Shop anh 1
Mua Coolpad Cool Dual tại FPT Shop, khách hàng sẽ được trả góp 0% lãi suất và nhận phiếu mua hàng phụ kiện 150.000 đồng.

Sở hữu mức giá tầm trung nhưng Coolpad Cool Dual lại tạo nên sự khác biệt so với những smartphone khác cùng phân khúc bởi hệ thống camera kép chuyên nghiệp, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng nổi bật.

FPT Shop anh 2
Coolpad Cool Dual sở hữu 2 camera chính có độ phân giải lên đến 13 MP, cho chất lượng hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc hài hòa và đẹp mắt hơn.

Coolpad Cool Dual có 2 camera chính với độ phân giải lên đến 13 MP, khẩu độ f/2.0, lấy nét theo phase và sử dụng cảm biến 6 ống kính của Sony. Nhờ vậy, máy cho chất lượng hình ảnh sắc nét và bắt mắt. 2 camera này gồm một camera truyền thống với cảm biến GRB giúp ảnh chụp đầy đủ sắc màu; camera còn lại là đơn sắc (monochrome) chỉ chụp ra hai màu trắng và đen.

Sự kết hợp độc đáo này mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc hài hòa và đẹp mắt hơn. Đồng thời, máy còn hỗ trợ tính năng xóa phông ấn tượng.

FPT Shop anh 3
Coolpad Cool Dual có tới 2 camera chính.

Coolpad Cool Dual sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652 8 nhân, GPU đồ họa Adreno 510, cho khả năng xử lý hình ảnh mượt mà và trải nghiệm game có đồ họa cao mà không bị giật, lag. Đồng thời, máy được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB giúp nâng cao khả năng đa nhiệm và lưu trữ.

FPT Shop anh 4
Máy có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, sang trọng và chắc chắn.

Coolpad Cool Dual có thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, sang trọng và chắc chắn. Ngoài ra, máy được trang bị pin dung lượng đến 4.000 mAh, cho thời gian nghe nhạc lên đến 120 giờ và có game liên tục suốt 40 giờ.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng xem cửa hàng gần nhất tại đây, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm