Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Coolpad Sky 3: Camera tối ưu cho live stream

Coopad Sky 3 có thiết kế thời trang với bộ đôi camera cho chất lượng hình ảnh tốt so với những mẫu điện thoại trong cùng phân khúc.

Dưới đây là bốn điểm nổi bật của Coopad Sky 3 trong phân khúc smartphone tầm trung giá gần 4 triệu đồng.

Thiết kế

Sản phẩm có độ hoàn thiện khá tốt, mặc dù sử dụng lớp vỏ bằng nhựa nhưng phần gia công chăm chút cho bộ khung viền. Theo nhà sản xuất, việc sử dụng lớp vỏ cải tiến này có tác dụng giảm tình trạng bám bụi bẩn, mồ hôi giúp việc giữ gìn vệ sinh cho máy trở nên dễ dàng hơn.

Máy mỏng 7,85 mm kết hợp trọng lượng khá nhẹ 143 gram, giúp cầm nhẹ tay.

 

Màn hình

Coolpad Sky 3 đã sử dụng màn hình có kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD (1280 x720 pixels) kết hợp tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn và độ tương phản cao.

Màn hình máy sử dụng mặt kính màn hình được ép cong 2,5D tràn lề.

Màn hình máy sử dụng mặt kính ép cong 2,5D tràn lề theo xu hướng hiện đại nhằm tạo sự thoải mái khi thực hiện các thao tác cảm ứng. Ngoài ra, màn hình cong 2,5D còn giúp giảm tình trạng bám bụi bẩn ở cạnh viền màn hình, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Camera

Camera là điểm nhấn quan trọng của sản phẩm. Coold Sky 3 có camera trước và sau là 8/8 MP. Do vậy, chất lượng hình ảnh gần như tương đương nhau, hình ảnh luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng từ chụp hình bạn bè, phong cảnh hoặc selfie.

Camera sau có thể phân biệt được vùng lấy nét của tiền cảnh và hậu cảnh.

 

Camera trước sẽ lấy nét toàn bộ phù hợp cho nhu cầu chụp góc rộng.

 

Bên cạnh đó, máy còn trang bị một số tính năng khá thú vị hỗ trợ cho việc chụp ảnh chuyên nghiệp. Với camera sau, người dùng có thể trải nghiệm tính năng chụp nhanh bằng cách nhấn đúp nút giảm âm lượng để chụp hình nhanh trong một giây khi màn hình tắt đen. Đây là tính năng thú vị dành cho những người thích ghi lại những khoảnh khắc mà không muốn làm phiền mọi người xung quanh.

Tính năng quay phim lại màn hình được tích hợp sẵn Coolpad Sky 3, phù hợp cho những bạn trẻ muốn quay lại những đoạn phim hướng dẫn sử dụng trên màn hình điện thoại hoặc có thể ghi trực tiếp các đoạn phim live stream. Với ứng dụng Facebook đã hỗ trợ tính năng live stream - truyền hình trực tuyến qua mạng, camera trước máy đã mang đến một trải nghiệm hình ảnh chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Camera Coolpad Sky 3 còn có hiệu ứng làm trắng da, mịn màng, thon gọn khuôn mặt và làm to mắt…

Thời lượng pin

Dung lượng pin máy đạt 2.500 mAh. Bộ vi xử lý MT6735P đã được tối ưu hiệu năng giúp giảm mức tiêu thụ pin và hạn chế tối đa hiện tượng nóng máy khi hoạt động thời gian dài. Sử dụng điện thoại, bạn có thể trải nghiệm giải trí như xem phim, nghe nhạc hoặc live stream trực tuyến liên tục vài giờ liền.

Coopad Sky 3 có dung lượng pin lớn giúp bạn thỏa thích giải trí.

Ưu điểm

- Thiết kế đẹp mắt, mỏng, gọn nhẹ.

- Màn hình lớn, mặt kính cong 2,5.

- Camera trước và sau chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

- Thời lượng pin tốt nhờ tối ưu hiệu năng cho bộ xử lý.

- Hỗ trợ mạng 4G.

Khuyết điểm:

- Cấu hình tầm trung, thỉnh thoảng chạy chậm cần sử dụng tính năng “clean làm sạch” để giải phóng giúp máy chạy mượt hơn.

Máy đang được bán giá 3,999 triệu đồng với chương trình trả góp hấp dẫn 0 đồng - 0%, một tháng người dùng chỉ cần trả 667.000 đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm