Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte có thể từ chối Tottenham

Viễn cảnh HLV Antonio Conte trở lại Premier League có thể đổ bể vì tiềm lực tài chính hạn chế của đội bóng thành London.

Theo Sky Italy, nhà cầm quân người Italy dường như không bị thuyết phục bởi kế hoạch của Tottenham vì đội bóng thành London khó cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Quyết định cuối cùng sẽ được Conte đưa ra vào ngày 7/6 (giờ địa phương). Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ HLV Conte đã ra một số điều kiện cho Tottenham để tới dẫn dắt CLB này bao gồm: Bổ nhiệm Fabio Paratici, cựu Giám đốc Thể thao Juventus, vào chức vụ tương tự; cùng các vấn đề về mức lương và một số tân binh theo yêu cầu.

Conte anh 1

Conte rời Inter ngay sau khi giúp "Nerazzurri" phá vỡ thế thống trị kéo dài 9 năm của Juventus. Ảnh: Getty.

Theo La Stampa, mức lương Conte nhận tại Tottenham có thể ở mức gần 20 triệu euro/mùa. Tại Inter trước kia, Conte nhận lương 12 triệu euro/mùa.

Theo Mirror, Conte yêu cầu Tottenham đưa về Christian Eriksen, Milan Skriniar, Nemanja Matic, Ivan Perisic và Olivier Giroud.

HLV Antonio Conte chia tay Inter chỉ vài ngày sau khi nâng cúp vô địch Serie A. Conte không chấp nhận việc Inter phải bán đi trụ cột để cân bằng tài chính trong khi "Nerazzurri" buộc phải làm điều này.

Tottenham được cho là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Italy. Real Madrid, bến đỗ từng được kỳ vọng, đã quyết định chọn Carlo Ancelotti.

Theo thỏa thuận phá vỡ hợp đồng với Inter, Conte sẽ không được trở về Italy dẫn dắt một CLB tốp đầu khác cho tới sau tháng 1/2022. Conte bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2006. Sau 15 năm hành nghề, nhà cầm quân người Italy giành 4 chức vô địch Serie A, 1 Premier League.

Trong lần duy nhất tới Anh làm việc, Conte giúp Chelsea vô địch ngay ở mùa giải đầu tiên.

Lukaku giúp HLV Conte và Martinez giải quyết mâu thuẫn Mâu thuẫn giữa Lautato Martinez và HLV Antonio Conte kết thúc bằng một trận đấu quyền anh vui vẻ trên sân tập hôm 13/5, dưới sự chủ trì của Romelu Lukaku.

Tottenham mời Conte về dẫn dắt

Tottenham được cho là đang đàm phán với chiến lược gia Antonio Conte nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Inter Milan có HLV mới

Sau gần một tuần từ thời điểm chia tay Antonio Conte, Inter Milan bổ nhiệm cựu HLV của Lazio, Simone Inzaghi, lên ghế thuyền trưởng.

Conte rời Inter - cuộc chia ly đau đớn

Inter không muốn chia tay Conte nhưng khi chẳng còn chung hướng đi, mối lương duyên này đã đứt ngay lúc còn đang trên đỉnh cao.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm