Doanh nhân bị lừa sạch sau khi bỏ 2 tỷ đồng nhờ cậy để trúng thầu
Ông Huỳnh Minh Bắc tự giới thiệu là người nhà của một số lãnh đạo, hứa giúp nhóm doanh nhân được tham gia và trúng thầu mua hàng phế liệu rồi lừa sạch tiền.
10 kết quả phù hợp
Doanh nhân bị lừa sạch sau khi bỏ 2 tỷ đồng nhờ cậy để trúng thầu
Ông Huỳnh Minh Bắc tự giới thiệu là người nhà của một số lãnh đạo, hứa giúp nhóm doanh nhân được tham gia và trúng thầu mua hàng phế liệu rồi lừa sạch tiền.
Hàng nghìn container vô chủ ở Cát Lái
Hàng nghìn container vô thừa nhận, chủ yếu là phế liệu đang nằm tại khu vực cảng Cát Lái (TP Thủ Đức, TPHCM) từ nhiều tháng qua gây khó khăn cho hoạt động tại khu vực cảng.
Buộc tái xuất 1.100 container phế liệu nhập về từ năm 2018
Cơ quan hải quan yêu cầu tái xuất 1.099 container phế liệu nhập khẩu không đạt chất lượng, tồn đọng ở cảng Cát Lái từ năm 2018 để tránh nguy cơ gây ô nhiễm môi trường.
Cảng biển mất triệu USD phí gửi container vô chủ
Nhiều cảng biển vẫn đang phải chi hàng tỷ đồng phí gửi container hàng phế liệu tồn đọng vô chủ.
Thủ tướng: Không để Việt Nam thành bãi thải phế liệu
Thủ tướng yêu cầu bộ TN&MT thanh tra việc cấp phép nhập khẩu phế liệu trong thời gian qua, xử lý nghiêm cán bộ có liên quan và thu hồi giấy phép của doanh nghiệp sai phạm.
Phế liệu tồn đọng, cảng từ chối nhập hàng, doanh nghiệp lo lắng
Lý giải về tình trạng hàng ùn ứ ở cảng biển, lãnh đạo một doanh nghiệp cho biết một trong các yếu tố là việc các doanh nghiệp tranh thủ thời điểm Trung Quốc ngừng nhập phế liệu.
Mỗi tháng Việt Nam chi 200 triệu USD nhập khẩu phế liệu
Theo Tổng cục Hải quan, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc là 3 quốc gia mà Việt Nam nhập khẩu nhiều phế liệu nhất thời gian qua. Phế liệu được nhập chủ yếu là nhựa, giấy và sắt thép.
Vì sao khối lượng nhựa phế liệu nhập khẩu tăng đột biến ở Việt Nam?
5 tháng đầu năm 2018, khối lượng nhựa phế liệu nhập khẩu ở nước ta tăng đột biến, gấp gần 2 lần so với cả năm 2017.
Việt Nam 'hứng đủ' hàng nghìn container phế liệu
Với hàng nghìn container bị tồn, một số cảng biển Việt Nam có nguy cơ thành “bãi rác phế liệu” của thế giới sau khi Trung Quốc ngưng nhập khẩu 24 mặt hàng phế thải.
Vinashin, Vinalines quên gần 200 container tại cảng
Số container này bị các ông chủ Vinashin, Vinalines 'bỏ quên' tại cảng Hải Phòng từ năm 2012, đến nay vẫn chưa muốn nhận hàng. Cơ quan hải quan lúng túng không biết xử lý thế nào.