Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conor McGregor vỡ òa khi Anthony Joshua bị knock-out

Sáng 22/9, Anthony Joshua thất bại trong trận tranh đai IBF hạng nặng với Daniel Dubois tại SVĐ Wembley (Anh).

Anthony Joshua knock-out anh 1

Ở hiệp đấu thứ 5 trận tranh đai hạng nặng IBF, Anthony Joshua dồn Daniel Dubois vào góc võ đài. Tuy nhiên, chỉ trong một thoáng sơ sẩy, "Quyền vương" đã bị đối thủ phản công bằng một cú overhand đầy uy lực.

Anthony Joshua knock-out anh 2

Pha ra đòn quá mạnh khiến Joshua không thể đứng dậy sau 10 tiếng đếm từ trọng tài. Trận tranh đai IBF khép lại với chiến thắng knock-out dành cho nhà vô địch Daniel Dubois.

Anthony Joshua knock-out anh 3

Conor McGregor phấn khích khi chứng kiến màn trình điễn áp đảo của Daniel Dubois trước đàn anh Anthony Joshua.

Anthony Joshua knock-out anh 4

Daniel Dubois bảo vệ thành công đai vô địch IBF hạng nặng. Võ sĩ trẻ sinh năm 1997 dẫn điểm Anthony Joshua trong phần lớn thời gian trận đấu, trước khi chính thức giành chiến thắng bằng một cú knock-out ở hiệp 5.

Anthony Joshua knock-out anh 5

Đây là một trong những thất bại đáng quên nhất sự nghiệp của Joshua. Võ sĩ 34 tuổi bị đàn em knock-down đến 3 lần, lần lượt ở hiệp một, hiệp 3 và hiệp 4.

Anthony Joshua knock-out anh 6

Dù có trong hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản tổ chức trận tái đấu, không nhiều CĐV tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Anthony Joshua. IBF hạng nặng là đai từng thuộc sở hữu của Joshua từ năm 2016 đến 2020. Đến năm 2021, võ sĩ này đánh mất toàn bộ danh hiệu vào tay Oleksandr Usyk. Sau đó, Dubois được công nhận là nhà vô địch chính thức khi Usyk không tham gia trận tranh đai theo quy định.

Anthony Joshua knock-out anh 7

Trước khi đánh bại đàn anh người đồng hương Anthony Joshua, Daniel Dubois chỉ là "kép phụ" ở tuyển boxing Anh. "Mọi chuyện vừa qua như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Thật tuyệt vời. Giờ là thời khắc của tôi", Dubois chia sẻ sau chiến thắng.

Cuốn tự truyện “Unstoppable: My life so far” của Maria Sharapova với chấp bút của nhà báo Rich Cohen xuất bản năm 2017, kể về sự nghiệp vượt qua nhiều hà khắc của búp bê Nga để từng có lúc vươn lên thành tay vợt số một thế giới và giành nhiều Grand Slam. Không chỉ vậy, cuốn tự truyện còn chỉ ra những mối quan hệ phức tạp của tay vợt này.

Tyson Fury ngỡ ngàng khi Ngannou bị knock-out chóng vánh

Francis Ngannou thua chóng vánh trước Anthony Joshua ở sự kiện boxing diễn ra sáng 9/3 tại Saudi Arabia.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm