Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh: ‘Thủy Tiên hết lòng ủng hộ tôi về SLNA’

“Thủy Tiên nói tôi nên về SLNA, ở nơi đây tôi sẽ tìm lại được niềm vui chơi bóng”, Công Vinh chia sẻ sau khi lập công giúp SLNA đánh bại Xi măng Vicem Hải Phòng.

Công Vinh: ‘Thủy Tiên hết lòng ủng hộ tôi về SLNA’

“Thủy Tiên nói tôi nên về SLNA, ở nơi đây tôi sẽ tìm lại được niềm vui chơi bóng”, Công Vinh chia sẻ sau khi lập công giúp SLNA đánh bại Xi măng Vicem Hải Phòng.

Công Vinh "nổ súng" ngay ở trận đầu trở lại khoác áo SLNA.

- Trước giờ bóng lăn, Công Vinh có nghĩ mình sẽ ghi bàn không?

- Là tiền đạo thì ai chẳng muốn ghi bàn. Nhất là trong hoàn cảnh như của tôi hiện tại, vừa mới chân ướt chân ráo về SLNA. Tôi mang ơn SLNA bởi đội bóng đã giang tay cứu giúp tôi trong lúc khó khăn. Tôi muốn làm được điều gì đó để đền đáp lại.

- Bàn thắng này Công Vinh muốn tặng ai?

- Trước tiên tôi xin tặng cho các CĐV SLNA, những người đã luôn ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh. Kế đến, tôi muốn tặng cho con gái tôi, bé “Bánh gạo”.

- Sau bàn thắng này, Công Vinh đã không còn phải chịu áp lực trong màu áo SLNA nữa?

- Đây mới chỉ là một trận đấu mà thôi, chưa nói được gì nhiều cả. Tương lai vẫn còn rất dài phía trước, tôi muốn ghi thật nhiều bàn nữa để giúp SLNA giành thành tích cao.

Vì mẹ con Thủy Tiên, Công Vinh sẽ nỗ lực hơn nữa.

- Công Vinh phải sống xa vợ con, hẳn rất khổ tâm?

- Ai chẳng muốn được sống gần gia đình, tuy nhiên, đôi khi phải hi sinh một chút. Rất may là bà xã Thủy Tiên rất ủng hộ tôi. Chính cô ấy khuyên tôi trở lại SLNA. Cô ấy nói rằng ở nơi đây có sự giúp đỡ của giám đốc Nguyễn Hồng Thanh, của HLV Hữu Thắng, tôi sẽ lấy lại được phong độ.

- Công Vinh làm thế nào để vơi nỗi nhớ vợ con?

- Hàng ngày tôi vẫn nói chuyện với vợ và ngắm con gái qua điện thoại. Nhờ vậy tôi cũng bớt nhớ. Khi đội được nghỉ tôi sẽ bay vào TP.HCM thăm mẹ con cô ấy.

- Hết năm nay, liệu Công Vinh có tính đường rời SLNA tới thi đấu cho một đội nào đó phía nam để được gần vợ con?

- Tôi không muốn nói tới điều này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt để giúp SLNA có được vị trí cao ở V.League 2013. Mọi chuyện khác tính sau.

- Công Vinh có tính giành lại vị trí ở ĐT Việt Nam?

- Khát khao được khoác áo tuyển của tôi chưa bao giờ hết. Nếu có cơ hội, tôi sẽ trở lại.

- Xin cảm ơn Công Vinh!

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm