Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà sinh nhật đặc biệt

Tiền đạo xứ Nghệ mong muốn bàn thắng của mình sẽ trở thành nguồn động viên bà xã Thủy Tiên mau bình phục trên giường bệnh vào đúng ngày sinh nhật của ca sĩ xinh đẹp.

Công Vinh chia sẻ sau chiến thắng trước tuyển Lào: “Đã là cầu thủ ra sân thi đấu thì điều đầu tiên cần hướng đến là màu cờ sắc áo tổ quốc và các cổ động viên. Nhưng những ngày qua, vợ tôi đang ốm nằm viện, hôm nay lại đúng là sinh nhật của cô ấy nên tôi xin phép được dành tặng bàn thắng của mình như một món quà động viên bà xã mau bình phục”.

Công Vinh xin phép người hâm mộ được dành tặng bàn thắng cho bà xã đang ốm phải nhập viện.
Công Vinh xin phép người hâm mộ được dành tặng bàn thắng cho bà xã đang ốm phải nhập viện. Ảnh: Đăng Văn

Tiền đạo xứ Nghệ tâm sự, những ngày qua anh phải đối diện với rất nhiều lo lắng khi hay tin vợ phải nhập viện vì sốt virus: “Là người chồng, người cha, ở nhà chỉ có 2 mẹ con cùng người giúp việc, nghe tin Thủy Tiên ốm nằm viện, con thì còn nhỏ, lòng tôi như lửa đốt nhưng rồi cũng phải cố gắng gạt sang một bên chuyện gia đình để tập trung luyện tập và thi đấu. Cũng may là công sức của mình đã được đền đáp xứng đáng”.

Tuy đã ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt và góp công lớn vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước tuyển Lào nhưng Công Vinh cho biết vừa bước ra khỏi sân là anh đã cảm thấy trĩu nặng ưu tư và phải điện thoại ngay cho bà xã để động viên. “Thủy Tiên vẫn mệt nhưng cảm thấy vui lắm. Tôi hy vọng là món quà này sẽ giúp vợ mau bình phục”, tiền đạo xứ Nghệ tâm sự.

Sau ghi khi bàn vào lưới Indonesia ở trận ra quân của đội tuyển Việt Nam ngày 22/11, bên cạnh lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ, Công Vinh cũng không quên chia sẻ tình cảm với Thủy Tiên trên trang cá nhân của anh: “AFF Cup lần trước muốn ghi bàn tặng sinh nhật vợ mà không có cơ hội”.

Pha ghi bàn của Công Vinh vào lưới Indonesia (ảnh) mang đến cho anh cảm xúc đặc biệt, còn bàn thắng vào lưới Lào lại là món quà đẹp đúng ngày sinh nhật của Thủy Tiên. Ảnh: Hải Thanh.
Pha ghi bàn của Công Vinh vào lưới Indonesia (ảnh) mang đến cho anh cảm xúc đặc biệt, còn bàn thắng vào lưới Lào lại là món quà đẹp đúng ngày sinh nhật của Thủy Tiên. Ảnh: Hải Thanh.

Trận đấu với Indonesia diễn ra sớm 3 ngày so với sinh nhật của Thủy Tiên (25/11) và bàn thắng vừa nhắc giống như món quà sinh nhật sớm Công Vinh muốn gửi tới một nửa của anh. Còn pha lập công thứ hai đến đúng ngày Công Vinh mong muốn.

Trong ký ức của mình, Công Vinh vẫn nhớ tới trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012 diễn ra đúng ngày sinh nhật vợ anh nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã không ghi được bàn thắng, còn giải đấu năm đó khép lại với toàn những nỗi thất vọng.

“Một lần nữa trận đấu tại AFF Cup lại diễn ra đúng sinh nhật vợ tôi nhưng lần này là niềm vui thay thế cho nỗi buồn. Đời cầu thủ chỉ biết lấy thành công trên sân cỏ làm món quà dành tặng những người thân yêu và các cổ động viên. Nên tôi cùng đồng đội đã, đang và sẽ làm hết sức mình vì mục tiêu đó”, Công Vinh chia sẻ.

HLV Miura: ‘Không hiểu sao mọi người chỉ trích Công Vinh’

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam dành lời khen ngợi đặc biệt cho Lê Công Vinh nhưng không đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trong cả trận đấu.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm