Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh tặng bàn thắng cho 'bầu' Hiển

Công Vinh khẳng định chỉ khi nào HN T&T không cần anh nữa thì mới nghĩ đến chuyện ra đi.

Công Vinh tặng bàn thắng cho 'bầu' Hiển

Công Vinh khẳng định chỉ khi nào HN T&T không cần anh nữa thì mới nghĩ đến chuyện ra đi.

Lập cú đúp vào lưới Navibank Sài Gòn, Công Vinh góp công lớn trong chiến thắng đậm của HN T&T. Sau khi rời sân nhường chỗ cho Thạch Bảo Khanh, Công Vinh đã chạy thẳng lên khán đài ôm lấy bầu Hiển. Hết trận, tiền tạo của HN T&T còn nán lại rất lâu để chia vui với HLV Phan Thanh Hùng, với bầu Hiển. Tròn một năm, một khoảng thời gian khá dài, Công Vinh mới lại ghi bàn ở V-League.

Tan trận, Công Vinh phát biểu: "Tôi thực sự cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc với 2 bàn thắng ghi được ngày hôm nay. Hai bàn thắng này đã giải tỏa cho tôi rất nhiều ức chế, mang lại sự tự tin rất lớn trong nỗ lực trở lại của tôi. Tôi xin gửi tặng 2 bàn thắng này đến bầu Hiển, đến những người hâm mộ đã luôn cổ vũ cho HN T&T".

Công Vinh tặng bàn thắng cho 'bầu' Hiển

Công Vinh tỏ ý muốn gắn bó lâu dài với HN T&T

Trước trận đấu này, bầu Hiển đã tuyên bố, HN T&T sẽ tiếp tục kí hợp đồng với tiền đạo ngôi sao của mình. Công Vinh đã nói về tương lai của mình: "Hiện tại, tôi chỉ nghĩ đến việc làm sao để cống hiến được nhiều nhất cho HN T&T. Chỉ khi nào đội bóng, bầu Hiển nói rằng không cần tôi nữa, tôi mới nghĩ đến chuyện ra đi, kí hợp đồng với đội bóng khác". Như vậy, qua 2 bàn thắng, qua những lời phát biểu này, Công Vinh muốn gửi đi một thông điệp rằng anh muốn gắn bó lâu dài với HN T&T.

HLV Phan Thanh Hùng phát biểu: "HN T&T sẽ chơi với sự nỗ lực cao nhất để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch. Ngày hôm nay các cầu thủ đã chơi bóng với tinh thần quyết tâm cao và chúng tôi vui mừng với 3 điểm đã giành được".

Trong khi đó, ông Mai Đức Chung giông giấu được sự thất vọng: "Đá như vậy thua là đúng thôi. Chúng tôi đã thua toàn diện, cầu thủ thi đấu thiếu tập trung, hàng thủ sơ xuất và hàng tiền đạo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Lực lượng hiện tại của Navibank Sài Gòn là quá yếu và tôi cũng chịu, chẳng biết xoay sở bằng cách nào để đội có thể đá tốt hơn". Trên sân, các cầu thủ Navibank Sài Gòn đã đá mà như buông xuôi, còn ngoài sân, ông Mai Đức Chung cũng đã tỏ rõ sự bất lực.

Quang Thái

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm