Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh nhiệt tình chỉ bảo Công Phượng trong buổi tập ĐTVN

Lê Công Vinh lần đầu tiên có những trao đổi với Công Phượng nhằm giúp tiền đạo đang khoác áo HAGL sớm hòa nhập với đàn anh trên tuyển.

Ông Miura đôn 7 cầu thủ U23 lên tập cùng tuyển

HLV người Nhật Bản chỉ còn 11 tuyển thủ và 4 thủ môn cho mỗi buổi rèn chiến thuật bởi Michal Nguyễn, Hải Anh, Khánh Lâm bị chấn thương không thể ra sân tập.

Chiều 14/5, Công Phượng có buổi tập thứ 4 cùng các đàn anh ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cựu đội trưởng U19 Việt Nam vẫn tỏ ra rụt rè và chưa hòa nhập với không khí tập luyện của toàn đội. 
Trong 15 phút chạy thả lỏng cuối buổi tập, đàn anh Lê Công Vinh nhiệt tình hỏi thăm và chỉ bảo để Công Phượng có thể hòa nhập tốt hơn khi lên tập cùng ĐT Việt Nam. Cả hai đều là người Nghệ An, cùng đá trên hàng công nên sớm tìm được tiếng nói chung.
Bộ đôi xứ Nghệ luôn chạy bám sát nhau trên sân tập của VFF, Công Phượng chú ý lắng nghe sự chỉ bảo từ đàn anh đồng hương. Trong bài thi đấu đối kháng, HLV Miura thường bố trí cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL đá tiền đạo lùi ngay phía sau vị trí cao nhất trên hàng công của Công Vinh. 
Người hâm mộ đang rất mong chờ cặp tiền đạo Công Vinh - Công Phượng sát cánh cùng nhau trong trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên vào 17/5 tới. 
Thời tiết Hà Nội khá oi nóng ảnh hưởng đến thể lực của các tuyển thủ. Học trò của HLV Miura liên tục phải uống nước trong buổi tập kéo dài 2 tiếng. Hôm nay (15/5), ĐT Việt Nam có buổi tập mở lúc 16h trên sân Trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Triều Tiên đưa cầu thủ dự World Cup 2010 so tài với ĐTVN

Thầy trò HLV Miura có dịp chạm trán với đội hình mạnh nhất của đội tuyển Triều Tiên trong trận đấu diễn ra vào 19h ngày 17/5 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm