Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh muốn cùng Bình Dương gây sốc ở Nhật Bản

CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trên sân của Kashiwa Reysol (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 2 bảng E, AFC Champions League vào 17h ngày 3/3.

Công Vinh có nhiều người quen khi trở lại Nhật Bản.

Trong số cầu thủ của Bình Dương, Lê Công Vinh được giới truyền thông nước chủ nhà quan tâm nhất. Anh từng thi đấu 5 tháng tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) theo một bản hợp đồng cho mượn, bắt đầu từ cuối tháng 7/2013. Tại đây anh thi đấu 9 trận, ghi được 2 bàn thắng.

Trở lại đất nước mặt trời mọc, Công Vinh mong muốn có kỷ niệm đẹp với việc cùng "Chelsea Việt Nam" giành điểm trước Kashiwa Reysol.

Bị đánh giá thấp nhất bảng E nên Bình Dương bước vào trận đấu này rất thoải mái. HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Kashiwa Reysol chơi bóng kỹ thuật, mạnh mẽ. Họ có một số cầu thủ tuyệt vời và tiền đạo người Brazil Leandro có lẽ là người nguy hiểm nhất mà chúng tôi phải đề phòng”.

B.Bình Dương không chịu sức ép lớn bởi họ là đội bị đánh giá thấp nhất tại bảng E.
B.Bình Dương không chịu sức ép lớn bởi họ là đội bị đánh giá thấp nhất tại bảng E.

Ở lượt đấu đầu tiên, Kashiwa Reysol hòa 0-0 trên sân của đội vô địch giải đấu năm 2006, Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc). Trong khi đó, Bình Dương thua 2-3 trên sân nhà trước Shandong Luneng (Trung Quốc).

Để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 này, đội đương kim vô địch V.League sang Nhật Bản từ sáng 1/3. Toàn đội đã có 2 buổi tập để làm quen sân. Bất lợi cho Bình Dương khi thời tiết tại Nhật Bản khá lạnh. Tuy nhiên, Công Vinh và đồng đội sẽ được hàng trăm cổ động viên tại Nhật Bản cổ vũ để có thêm tự tin giành điểm trước Kashiwa.

Thời tiết lạnh là bất lợi cho Bình Dương trong trận đấu diễn ra vào chiều nay.

HLV Tatsuma Yoshida cho biết, sau khi có được một điểm trước Jeonbuk, Kashiwa Reysol không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước Bình Dương để đem lại niềm vui cho khán giả nhà.

"Tôi đã xem Bình Dương thi đấu tại V.League mùa trước và nhận thấy đây là đội bóng được tổ chức tốt, có những cầu thủ tấn công rất nguy hiểm. Nhưng đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà và thứ 2 tại AFC Champions League nên chúng tôi buộc phải giành chiến thắng”, ông Yoshida nói.

Kashiwa Reysol là đội bóng giàu truyền thống của Nhật Bản, từng vô địch J.League 1 mùa giải 2011 và đứng thứ tư ở mùa trước. Trong thành phần của họ có một số cựu tuyển thủ Nhật Bản và 3 ngoại binh người Brazil (Dudu, Leandro và Cristiano).

Đấu Kashiwa Reysol, B.Bình Dương được fan Nhật tiếp sức

Nhà đương kim vô địch V.League sẽ được hàng trăm cổ động viên tiếp sức từ trên khán đài khi thi đấu trên sân Kashiwa Reysol ở lượt trận thứ 2 ở bảng E của AFC Champions League.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm