Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh mất 15 tiếng di chuyển để hội quân ĐTVN

Trải qua hành trình bay và quá cảnh mệt mỏi, Công Vinh mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Hôm nay tiền đạo người xứ Nghệ có buổi tập duy nhất cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Uzebekistan.

Công Vinh đang thi đấu cho CLB Sapporo của Nhật Bản nên VFF đã đặc cách cho cầu thủ này không phải hội quân sớm. Thay vì tập trung cùng đội ở Việt Nam và đi thi đấu giao hữu tại Qatar, tiền đạo người xứ Nghệ đi từ Nhật Bản sang Uzebekistan.

Hành trình di chuyển của Công Vinh khá mệt mỏi, kéo dài hơn 15 giờ. Từ Sapporo (Nhật Bản), tiền đạo sinh năm 1985 mất 3 tiếng để bay qua Hàn Quốc, quá cảnh 5 tiếng ở sân bay quốc tế Seoul mới có thể lên chuyến bay kéo dài 7 tiếng để đến được Taskent (Uzbekistan) hội quân. Rạng sáng nay Công Vinh mới có mặt tại nơi đóng quân của ĐT Việt Nam.

Công Vinh chỉ có một buổi tập duy nhất cùng các đồng đội rồi ra sân thi đấu.

Sáng nay Công Vinh "ngủ nướng" để hồi phục thể lực, chiều anh sẽ ra sân tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Uzebekistan vào ngày mai. Cuộc thư hùng giữa Uzbekistan và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra lúc 18h00 giờ địa phương tức 20h00 giờ Việt Nam.

Tuy Công Vinh chỉ có một buổi tập duy nhất cùng ĐT Việt Nam nhưng HLV Văn Sỹ cho rằng anh hoàn toàn có thể thích ứng được với lối chơi của đội. Vị thuyền trưởng cầm quân thay HLV Hoàng Văn Phúc (bận dẫn dắt U23 Việt Nam) còn úp mở cho biết Công Vinh sẽ là một trong những cầu thủ được đá chính.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm