Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh hào hứng nhận xe 5 tỷ đồng của CLB TP.HCM

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh nhận bàn giao xe cho đội bóng sáng 22/3. Anh hào hứng khi đội bóng có xe hiện đại di chuyển trong quá trình đi thi đấu ở V.League 2017.


CLB TP.HCM co xe moi anh 1
Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh nhận bàn giao xe trong buổi sáng ngày 22/3. Mẫu xe được thiết kế theo ý tưởng của ban lãnh đạo CLB TP.HCM. Đây là xe phục vụ đội bóng trong quá trình di chuyển thi đấu ở V.League 2017. 
CLB TP.HCM co xe moi anh 2
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh hào hứng trong buổi bàn giao xe. Chất lượng xe được đánh giá khá tốt với 47 chỗ ngồi và có lắp tivi trên xe. Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá thành của chiếc xe 47 chỗ ngồi vào khoảng 5 tỷ đồng.
CLB TP.HCM co xe moi anh 3
Sau khi đảm nhận vai trò Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh liên tục có những chính sách nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của cầu thủ.
CLB TP.HCM co xe moi anh 4
Anh muốn các cầu thủ của CLB TP.HCM nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ ban lãnh đạo đội bóng.
CLB TP.HCM co xe moi anh 5
Không chỉ thưởng nóng sau những trận chơi tốt ở V.League 2017 từ đầu mùa giải, Lê Công Vinh còn muốn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất nhằm giúp CLB TP.HCM thi đấu đạt kết quả cao tại V.League 2017.

Khi còn là cầu thủ, từng hai lần xuất ngoại thi đấu ở những nền túc cầu chuyên nghiệp, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh thấm đượm tinh thần của bóng đá đẳng cấp cao. Chính sự chuyên nghiệp trong nơi ăn chốn ở, điều kiện tập luyện của những đội nước ngoài đã thôi thúc Lê Công Vinh cố gắng thiết lập điều kiện gần tương tự nơi đội bóng mà anh đang làm công tác quản lý.

Không chỉ trang bị phòng thay đồ hiện đại, Lê Công Vinh còn từng bước cung cấp những sự hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ. Bằng chứng là anh thưởng nóng, thiết kế mẫu xe hiện đại và rộng rãi phục vụ các thành viên của đội bóng.

Nhận được sự quan tâm của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM thi đấu khá tốt ở V.League 2017 với kết quả đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng khi có 14 điểm sau 10 vòng đấu. Mục tiêu của Lê Công Vinh là biến CLB TP.HCM trở thành đội bóng mạnh tại giải vô địch bóng đá Việt Nam mùa tới.




Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm