Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh hăng say tập luyện tìm suất đá chính

Trong lúc các đồng đội thả lỏng, chân sút người Nghệ An vẫn tập luyện với hy vọng tìm được chỗ đứng tại B.Bình Dương sau khi giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải ra đi.

5 phát ngôn khiến HLV Lê Thụy Hải bị ghét

Cựu HLV B.Bình Dương thường có những phát biểu thẳng thắn, không ngại đụng chạm, từ lứa U19 Việt Nam cho đến HLV Miura nên có lượng anti-fan đông đảo.


Chiều 24/4, B.Bình Dương đã có buổi tập đầu tiên sau khi chia tay giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải. Trước khi ra sân, ban lãnh đạo đội bóng đã họp với các cầu thủ trong vòng 30 phút để chính thức thông báo quyết định chia tay ông Hải, cũng như động viên toàn đội thi đấu tốt trong thời gian tới. Ông Hải vẫn ở Bình Dương để thu dọn đồ đạc, trước khi về nhà trong vài ngày tới.
HLV Nguyễn Thanh Sơn (giữa) sẽ chịu trách nhiệm cao nhất về mặt chuyên môn thay cho ông Lê Thụy Hải. Theo Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương, Cao Văn Chóng, ông Sơn sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết vòng bảng AFC Champions League (ngày 22/5). Sau thời điểm này, đội bóng đất Thủ có thể bổ nhiệm một giám đốc kỹ thuật mới.
Các cầu thủ thi đấu chính thức ở trận đấu gặp Shandong Luneng tại lượt thứ 5 AFC Champions League tập riêng. Họ mới về B.Bình Dương đêm 22/4, nên nhiều người vẫn còn mệt mỏi.
B.Bình Dương tích cực tập luyện để đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà ngày 27/4. Tin vui cho họ là trung vệ Đình Luật sẽ trở lại thi đấu sau ca chấn thương mắt cá chân.
Đội bóng ĐKVĐ V.League tích cực tập luyện với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng. Họ không còn bận tâm về chuyện của HLV Lê Thụy Hải.
Tiền đạo Lê Công Vinh rèn dứt điểm dưới sự giám sát của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Từ đầu mùa, anh mới đá chính 2 trận, ghi 1 bàn cho đội bóng đất Thủ. Đây là con số quá ít so với số tiền mà B.Bình Dương đã bỏ ra để mua anh.
Chân sút người Nghệ An chạy vài vòng sân cùng đồng đội Nguyễn Trung Tín khi các cầu thủ khác thả lỏng.
Công Vinh không ra sân thi đấu tại AFC Champions League nên anh rất sung sức để thi đấu tại V.League. Anh ghi ít bàn hơn Tăng Tuấn, Abass, Quang Vinh nên quyết tâm khẳng định mình, trước tiên là một suất đá chính.
Trọng Hoàng không thi đấu ở trận gặp Hải Phòng do chấn thương đùi, khả năng ra sân của Âu Văn Hoàn còn bỏ ngỏ.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm