Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh ghi bàn sớm, SLNA vẫn không thể thắng

Công Vinh mở tỷ số ở ngay phút 15 nhưng kết cục SLNA vẫn chỉ kiếm được 1 điểm khi tiếp đón tân binh Đồng Nai (1-1). Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ không biết mùi chiến thắng.

Công Vinh ghi bàn sớm, SLNA vẫn không thể thắng

Công Vinh mở tỷ số ở ngay phút 15 nhưng kết cục SLNA vẫn chỉ kiếm được 1 điểm khi tiếp đón tân binh Đồng Nai (1-1). Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ không biết mùi chiến thắng.

Cỗ máy SLNA đang phăng phăng lao về phía trước với 7 trận bất bại liên tiếp (6 thắng, 1 hòa) bỗng dưng “chết máy”. Hai chuyến hành quân làm khách của HAGL và Thanh Hóa gần đây, thầy trò HLV Hữu Thắng đều thất thủ với tỷ số 1-2.

Trở về sân Vinh, SLNA quyết tâm hạ tân binh Đồng Nai để tìm lại niềm vui chiến thắng. Đội bóng xứ Nghệ có khởi đầu như mơ khi Công Vinh mở tỷ số ngay ở phút 15. Tuy nhiên, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, SLNA chỉ có thể giành được 1 điểm. Người ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 83, giúp Đồng Nai giành một điểm quý giá Henry.

Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ với SLNA khi ngay ở phút 15 họ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Trong ngày được HLV Hữu Thắng tin tưởng cho đá chính, ngôi sao mới nhận giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc” Phi Sơn đã thực hiện một quả tạt chuẩn xác để Công Vinh thực hiện pha đánh đầu làm tung lưới đội khách.

Bị dẫn bàn, Đồng Nai buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội.

SLNA có rất nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt, đáng tiếc là các mũi nhọn của họ đã có một ngày kém duyên. Liên tục Công Vinh, Trọng Hoàng, Hector không đánh bại được thủ thành của Đồng Nai. Trong một lần hiếm hoi Trọng Hoàng hạ được người gác đền của đối phương ở phút 56 thì cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi dội xà ngang.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được thêm bàn, suýt chút nữa SLNA đã phải trả giá đắt ở phút 72. Sơn Hà phạm lỗi trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài cất còi thổi penalty cho đội khách. May cho đội bóng xứ Nghệ là thủ thành Nguyên Mạnh đã xuất sắc đánh bại Henry trên chấm 11m, cứu cho đội nhà một bàn thua trông thấy.

Sau tình huống chết hụt trên, HLV Hữu Thắng đã liên tục phải lao ra đường biên chỉ đạo hàng phòng ngự thi đấu cẩn thận hơn. Đáng tiếc, các học trò của anh đã không duy trì được sự chắc chắn, để Đồng Nai gỡ hòa khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 7 phút. Người dứt điểm thành công mang về một điểm quý giá cho đội khách không ai khác chính là Henry, cầu thủ này đã chuộc được tội đá hỏng penalty.

Sau 3 trận không biết mùi thắng, vị trí số một của SLNA đã lung lay dữ dội.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp SLNA không biết mùi thắng. Dù vẫn giữ được vị trí số một trên BXH nhưng đội bóng xứ Nghệ chỉ còn hơn HAGL 1 điểm (20 so với 19) trong khi đá nhiều hơn 1 trận.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm