Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh được khen là cầu thủ lớn

“Các đồng đội cũ ở Hà Nội T&T có nhiều pha vào bóng ác ý với Công Vinh nhưng cậu ấy không hề nổi nóng hay chơi xấu lại. Thể hiện được như vậy, Công Vinh thực sự là cầu thủ lớn”, HLV Hữu Thắng khen ngợi.

Công Vinh được khen là cầu thủ lớn

“Các đồng đội cũ ở Hà Nội T&T có nhiều pha vào bóng ác ý với Công Vinh nhưng cậu ấy không hề nổi nóng hay chơi xấu lại. Thể hiện được như vậy, Công Vinh thực sự là cầu thủ lớn”, HLV Hữu Thắng khen ngợi.

Việc Công Vinh bất ngờ chia tay Hà Nội T&T để đầu quân cho CLB bóng đá Hà Nội của bầu Kiên ngay trước thềm mùa giải 2012 dường như đã khiến các học trò của HLV Phan Thanh Hùng có ác cảm. Trong trận đấu đầu tiên giữa CLB Hà Nội và Hà Nội T&T mùa giải trước, Công Vinh đã phải nhận không ít pha vào bóng nguy hiểm, đến độ sau đó dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hơn một tuần.

Chiều qua, Công Vinh lại đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội T&T và một lần nữa anh trở thành mục tiêu chăm sóc đặc biệt của đội chủ nhà. Trong suốt trận đấu, chân sút đang khoác áo số 89 đã phải nhận rất nhiều pha vào bóng hiểm của Quốc Long, Thành Lương, Cristiano… Sau trận đấu, ngực Công Vinh vẫn còn dấu giày của đồng đội cũ, chân thâm tím nhiều vết, tay xước vì bị giày đối phương đạp lên.

Công Vinh phải nhận nhiều pha vào bóng nguy hiểm của đồng đội cũ.

Đặc biệt, dù trở thành tâm điểm chặt chém nhưng Công Vinh không hề nổi nóng, chơi xấu lại, thậm chí anh cũng không kêu gào đòi trọng tài phải phạt đối thủ. Chính cách hành xử điềm đạm này mà chân sút người xứ Nghệ được HLV Hữu Thắng khen là cầu thủ lớn.

“Trước trận đấu tôi đã biết có thể các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ nhắm vào Công Vinh để vào bóng nguy hiểm. Tôi có dặn riêng cậu ấy cố gắng kiềm chế, đừng nổi nóng. Trên sân, Công Vinh bị chặt chém khá mạnh nhưng cậu ấy vẫn giữ được bình tĩnh. Thể hiện như vậy, Công Vinh cho thấy cậu ấy thực sự là cầu thủ lớn”, HLV Hữu Thắng khen ngợi.

Công Vinh đã không “nổ súng” trong trận đấu với Hà Nội T&T như 3 trận đấu trước đó gặp Xi măng Vicem Hải Phòng, K.Kiên Giang và B.Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn rất hài lòng với chân sút gốc Quỳnh Lưu, Nghệ An.

“Không thể đòi hỏi Công Vinh trận nào cũng ghi bàn. Tuy không lập công nhưng trong trận đấu với Hà Nội T&T cậu ấy đã chơi tốt. Công Vinh ghi 4 bàn trong 3 trận đấu trước đó đã là quá tuyệt vời rồi”.

HLV Hữu Thắng cũng bật mí luôn nguyên nhân khiến Công Vinh hồi sinh trong màu áo SLNA: “Cầu thủ SLNA đào tạo ra ngoài đá cho các đội bóng rất nhiều. Và hầu như ai trở lại cũng đá nhiệt hơi, quyết tâm hơn để đền đáp đội bóng quê hương và Công Vinh không phải là một ngoại lệ. Thêm vào đó, Công Vinh cũng muốn chứng tỏ mình sau màn trình diễn không tốt tại AFF Suzuki Cup 2012. Đặc biệt, việc SLNA luôn có một lực lượng khán giả đông đảo cổ vũ cũng là niềm cảm hứng lớn giúp Công Vinh tỏa sáng”.

Một số hình ảnh về những pha vào bóng bạo lực trong trận đại chiến trên sân Hàng Đẫy:

Hiệp một diễn ra căng thẳng với nhiều pha vào bóng rợn người.
Cầu thủ nào giữ bóng lâu, lập tức ăn đòn.
 
Công Vinh lĩnh đủ.
Bóng qua người phải ở lại.
Liên tục có cầu thủ phải nằm sân đau đớn.
Suýt xảy ra ẩu đả.
Trọng tài liên tục phải cất còi thổi phạt.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm