Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội T&T và SLNA rượt đuổi tỷ số nghẹt thở

SLNA sớm vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó Hà Nội T&T đã ngược dòng dẫn lại 2-1. Đội bóng của bầu Hiển tưởng chừng đã nắm chắc chiến thắng thì đúng phút 87, Hector giật lại một điểm cho đội khách.

Hà Nội T&T và SLNA rượt đuổi tỷ số nghẹt thở

SLNA sớm vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó Hà Nội T&T đã ngược dòng dẫn lại 2-1. Đội bóng của bầu Hiển tưởng chừng đã nắm chắc chiến thắng thì đúng phút 87, Hector giật lại một điểm cho đội khách.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và SLNA đã diễn ra kịch tính đúng như kỳ vọng. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu nghẹt thở tới tận giây phút cuối cùng.

Hơn một vạn khán giả SLNA đã kéo tới sân, phủ vàng Hàng Đẫy để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Với sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu tưng bừng ngay từ những phút đầu trận. Đội khách tràn lên tấn công mãnh liệt và họ sớm có được bàn thắng.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hoàng Anh Gia Lai dù vượt lên dẫn trước do công của Cardosc (21') và Bolaji (47') nhưng vẫn bị đội chủ nhà Đồng Nai cầm hòa 2-2 sau khi Nyirenda (88') và Thierry (90') lập công.

Phút thứ 8, các CĐV xứ Nghệ vỡ òa trong sung sướng. Hậu vệ Hà Nội T&T đã phá bóng hỏng sau quả đá phạt của đội khách, vô tình thành đường chuyền cho Trọng Hoàng lao xuống dứt điểm, hạ gục thủ thành Ngọc Tú (thủ môn Dương Hồng Sơn xin nghỉ vì những trận trước gặp đội bóng quê hương SLNA thường dính phốt).

Sau bàn thắng của Trọng Hoàng, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với hàng loạt những pha vào bóng nguy hiểm. Cầu thủ hai đội thường không dám giữ bóng lâu mà phải chuyền bóng một chạm để tránh những pha truy cản quyết liệt. Liên tục xuất hiện những tình huống cầu thủ phải đau đớn nằm sân.

SLNA đã phá được lối chơi của Hà Nội T&T, khiến đội bóng này không còn thực hiện được lối đá sở trường là những pha phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn. Chính vì vậy Hà Nội T&T gần như không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành đội khách trong hiệp một.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và SLNA diễn ra vô cùng kịch tính.

Sau quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp, cầu thủ Hà Nội T&T đã lấy lại được bình tĩnh, không còn bị cuốn theo lối chơi của SLNA và sức tấn công của họ đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Phút 53 Gonzalo bở lỡ cơ hội vàng khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương nhưng 14 phút sau đó anh đã lập công chuộc tội. Sau quả tạt của Văn Biển, “gà son” đè Đình Đồng và dứt điểm bằng đùi hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

Trước sức tấn công mạnh mẽ của Hà Nội T&T, hàng phòng ngự SLNA rơi vào luống cuống và liên tục mắc sai lầm. Phút 79, hậu vệ phải đội khách đã chần chừ không phá bóng sau quả tạt của Thành Lương, để Gonzalo cướp được bóng, lạnh lùng dứt điểm chéo góc giúp Hà Nội T&T dẫn ngược lại 2-1.

Không còn gì để mất, SLNA tràn lên tấn công. Bộ đôi ngoại binh Kevin và Hector dù đã cuối trận nhưng vẫn sung mãn thể lực, liên tục quấy đảo hàng phòng ngự Hà Nội T&T. Những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp xứng đáng, họ có bàn thắng gỡ hòa 2-2 khi mà thời gian thi đấu chính thức chỉ còn khoảng 3 phút. Sau pha tranh chấp giữa Kevin và Ngọc Tú, bóng nảy ra và lập tức Hector ngả người móc bóng vào lưới trống, giúp SLNA giật lại một điểm quý giá.

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Khán giả SLNA phủ vàng sân Hàng Đẫy.
HLV Hữu Thắng chào khán giả xứ Nghệ.
Trọng Hoàng dứt điểm mở tỷ số ngay phút thứ 8.
SLNA ăn mừng.
Công Vinh được đội bóng cũ chăm sóc đặc biệt.
Trận đấu diễn ra căng thẳng.
Nhiều tình huống cầu thủ nằm sân đau đớn.
Cầu thủ SLNA thất vọng khi để Gonzalo gỡ hòa 1-1.
"Gà son" Gonzalo ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.
Kevin tranh chấp với thủ môn Ngọc Tú.
Hector tranh thủ lập công.
SLNA giật lại một điểm quý giả để giữ vững ngôi đầu.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm