Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh đăng video mừng sinh nhật vợ từ Myanmar

Tiền đạo Lê Công Vinh quay và đăng tải lên Facebook cá nhân đoạn video clip chúc mừng sinh nhật vợ Thủy Tiên. Clip đạt hơn 55.000 lượt thích sau 10 giờ đăng lên.

Video Công Vinh chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên Từ phương xa, tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam gửi lời yêu thương đến cô vợ.

Mở đầu, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Việt Nam giơ tấm bảng viết những dòng chữ tình cảm: “Happy birthday, 25-11, vợ yêu”. Anh bật bài "Khúc hát mừng sinh nhật" của Phan Đinh Tùng làm nhạc nền.

Sau đó anh hạ bảng xuống và bắt đầu nói: “Chúc mừng sinh nhật mẹ. Ba chúc mẹ sang 1 tuổi mới sẽ đạt được những gì mà mẹ mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên thành ra là không thể dự sinh nhật cùng mẹ được, nhưng ba luôn cầu chúc cho mẹ có những điều tốt đẹp nhất. Ba và bé Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ. Ba có món quà nhỏ tặng mẹ”.

Công Vinh cầm trước mặt một bó hoa nhỏ và nói: “Happy birthday bé yêu”. Theo chú thích của video, anh phải đi tìm khắp khách sạn mới có bó hoa để đưa vào clip.

video Cong Vinh mung sinh nhat Thuy Tien anh 1
Thủy Tiên và Công Vinh tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014.

Công Vinh và Thủy Tiên cùng sinh năm 1985, họ kết hôn vào ngày 27/12/2014, sau 6 năm yêu nhau. Trước đó, lễ đính hôn giữa cặp trai tài gái sắc được tổ chức vào ngày 4/11/2011 tại thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang). Công Vinh và Thủy Tiên đã có 1 con gái, mang biệt danh Bánh Gạo.

Thủy Tiên – Công Vinh là một trong những cặp sao Việt giấu mặt con kỹ nhất. Khi có chia sẻ hình con lên mạng, họ luôn chọn những bức ảnh được chụp từ phía sau hoặc dùng biểu tượng cảm xúc để che mặt. Bà xã Công Vinh từng nói rằng cô muốn cho bé Bánh Gạo được phát triển bình thường như các đứa trẻ khác. Cô sợ con sẽ phải chịu những tổn thương không đáng có.

Công Vinh lên ngang hàng Neymar ở top 10 chân sút ĐTQG

Tiền đạo số 1 lịch sử đội tuyển Việt Nam lập liền 2 cột mốc trong trận đấu mở màn thắng lợi tại AFF Suzuki Cup.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm