Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh cười rạng rỡ khi TP.HCM thắng trận ở V.League

Ngồi thấp thỏm trên khán đài nhưng cuối cùng Lê Công Vinh cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn khi CLB TP.HCM đánh bại Sài Gòn 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League chiều 18/1.

 

TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 1
Đội bóng TP.HCM đã có trận thắng đầu tiên tại V.League 2017 khi đánh bại CLB Sài Gòn 1-0 ở trận derby của TP.HCM. Bàn thắng duy nhất được Victor ghi trên chấm phạt đền ở phút 38. Kết thúc trận đấu, Công Vinh đã dẫn toàn đội đi khắp sân chào khán giả và bắt tay một số thành viên của đối thủ.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 2
Mãi đến sát trận đấu, quyền Chủ tịch của CLB TP.HCM mới đến sân xem trận đấu. Anh ngồi ở khán đài VIP bên cạnh Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) Cao Văn Chóng. Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam chăm chú xem đội nhà thi đấu, nhiều lúc cầu nguyện khi đối phương gây sức ép.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 3
Khi kết thúc trận đấu, anh bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ, giơ hai tay ăn mừng, đồng thời quay sang bắt tay ông Cao Văn Chóng. Chiến thắng này giúp đội tân binh V.League giải tỏa được nhiều sức ép.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 4
Trái ngược với đó, các cầu thủ CLB Sài Gòn cay đắng chấp nhận thất bại. Cuối trận, họ đã một lần đưa bóng vào lưới CLB TP.HCM nhưng không được trọng tài công nhận. Kết quả này khiến họ đứt chuỗi 2 trận toàn thắng trước đó.

‘Chúng tôi tuyển ngoại binh đẹp và giỏi để kéo khán giả'

Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Sài Gòn tin tưởng những ngoại binh vừa điển trai lại có chuyên môn tốt như Marcelo, Patrick Cruz sẽ thu hút khán giả đến sân đông hơn.

 

TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 5
Trọng tài chính Ngô Duy Lân (giữa) và các trợ lý hứng chịu nhiều chỉ trích từ khán giả trên sân Thống Nhất khi không công nhận bàn thắng của CLB Sài Gòn. Bên cạnh đó, ông cũng để cho cầu thủ TP.HCM nằm sân quá nhiều.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 6
Trận này, Sài Gòn thi đấu với tư cách đội chủ nhà. Họ gây sức ép sớm từ hiệp 1 nhưng không tận dụng thành công. Cuối cùng đội bóng của HLV Đức Thắng thua sau một tình huống sai lầm ở hàng thủ.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 7
Cuối trận, CLB Sài Gòn tạo ra nhiều cơ hội nhưng những cú dứt điểm của Hữu Thắng, Hữu Sơn... đều không đánh bại được thủ môn đối phương.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 8
Trận này, cầu thủ đội khách nằm sân nhiều lần khiến khán giả và đội chủ nhà ức chế. Thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele có 2-3 lần ôm chân đau đớn nhằm kéo dài thời gian. Thậm chí một số đồng đội còn kêu người gác đền này nằm xuống thay vì tự đi bộ ra khỏi sân để nhân viên y tế chăm sóc.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 9
Kết quả vòng 3 và lịch thi đấu vòng 4.
TP.HCM thang CLB Sai Gon 1-0 anh 10
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 3.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm